Thursday, July 31, 2014

ReView

I can't believe this, after 5 years doing this while I'm working.. I'm doing it again. hahaha While waiting to end my lunch since wala naman masyado sleeping quarter dito eh makablog nga.

Actually, di ko pa gamay ang work but great thing improving naman everyday. This month was kinda stressful talaga. Kung di lang kay Glenda siguro kaunti lang problema namin, lalo naman sa kin. hehe Ganun talaga, some events just happen and all we need to do is move on. 

Surprise talaga ang UST, going 3-1 kasi UP lang naman kalaban sa Saturday so akalain mo ganun line up, magulo pa ang mga play, naka 3 panalo pa? hahaha Gilas naman this coming August, pero tagal pa. NBA, the King returned to his home.. I'm coming home. Naks. hahaha Talagang ayaw niya umalis ng Cleveland as evident naman sa More than a Game documentary.

I'm not sure what to watch this week, Dawn, Guardian or Cinemalaya? Hmmmm I'm looking towards Cinemalaya, hintayin na lang sa mga sources ko yun dalawa. hehe 

Working in a night shift is hard, lalo na yun dati, but this time, steady lang. Not like stressful before kasi wala naman puknat na tawag kasi. Eto, kahit nagtatawag ako, parang wala pang 30 calls per week. hahaha 30 calls per week. Geez, eh ilan oras lang yun sa call center. Feeling on my first call? La lang, as normal lang despite not taking calls for almost 2 years. Saka client businesses naman to. Yun iba through email lang talaga. Ayaw makipagusap. Fine! hehe

Going to August, my feeling is a bit loose and just preparing sana wag na worse, just recovering and fixing na lang siguro. Doing other good habits. I hope yun movie festival ko matuloy na. hahaha 

I just want to, well, 2 things.. Start to do some changes. Second, enjoy life for the rest of the year. =)

"these are my personal views and not my employer, Accenture."

No comments: