Sunday, August 16, 2015

My SNS

Social Network System is the long word of it. Nalaman ko lang while reading some japanese news and stuff.. Pero kahit naman dito, mas adik ata tayo kaysa sa kanila. Kaso siyempre ang tawag eh paisa isa, FB, IG, Twitter, Tumblr and a lot of social media apps to choose from. Para sa akin naman, eh wala naman ako paki, dati yun! 

Ngayon, dahil na din sa aayusin ko na yun website ko at siyempre kailangan magspread out or let's say marketing.. Mukhang magsisipag na ko gumamit ng SNS! hehe Sayang yun friendster and multiply, di tumagal, nawala parang bula.. For now, I have my twitter ID as blackswordsmann. Wordpress mayrun din but under, well facelift. hehe FB, ehem, dalawang account! One is for the real me, one is for ehem.. For social use. hahaha Tumblr, I did have one kaso well, di nagtagal.. Gagawa na lang ako ulit. The real one. 

I just hate to have this SNS kasi di naman auto update lahat. But that made sense of no auto update for security purposes. Lalo na sa mga hackers ngayon.. Grabe di ba. Iba na nag iingat. For other social media, hmmmmm Flickr? I'll pass and lalo naman yun Instagram kasi I don't reall take a lot of pics. Kita naman sa blog ko di ba? hehe Pero pagtagal, baka magdagdag ako lalo na kung ok yun phone ko. hehe Dating apps? I gave up. hahaha Simple as that. 

The voice apps or call apps, malaking tulong yan, pero malamang 2 lang itatago ko. hahaha Vibe and Line ok na. Others, I don't care. Messaging apps, I don't really use it unless may nag message sa kin, kaya ok na sa kin yun Vibe at line. 

Kaya sa mga susunod na mga linggo, maayos na nga lahat, blog and SNS so I can set my presence or make my presence felt. It's a must these days for SNS kahit sa business or personal use, it does matter. 

Pero first things first, I'll fix this damn computer. Napasukan ata ng virus crap. =)

No comments: