Monday, February 29, 2016

unplanned 68

Hay kakagising ko lang.. Gusto ko hindi pumasok today. hahaha Pero don't worry ilang days na lang, matatapos na din to. For now, all I can say, sobrang blessed ako for the past two months. May mga di naman ako inexpect na nangyari maganda at may mga expected ako na kahit di naman malaki, nangyari pa din. Thank God! 

Hay, dapat tinapos ko na ito kagabi kaso well, medyo hectic ang sked ko. Saka dami ko ginawa in the past weeks. Kasama mo pa ang 4x11 sked ko for the months.. At may ibang pa ako ginawa.. Hay, di ka nga sa calls, dami naman ginagawa. hehe Saka ayun, Thank God, ok naman si Mommy. Malinaw na from her operation. Pasensya na ulit sa mga FB post or twitter whatever, kasi may transition pa ko ginagawa kaya di ako lagi sa FB. Soon, malamang lagi ako sa FB. hahaha

It's sad that I have no news about friends for the past month?! That's how hectic I am. Despite of that not reliant in FB, I think I should check it once a day. hehe Grabe si Steph, 3 point line niya sa half court!!!!! Ano depensa gagawin mo sa kanya? Ano na? Di naman pwede laging dikit ka sa kanya! Tinapa, may tatalo ba sa team nila? hehe 

Ano ba, ah ito, kailangan ko magayos na mga bagay bagay.. Eh naubos oras ko sa ganun. hehe Ano pa, wala pang bago pero may magbabago. hehe Great thing pala, I thought wala na ko mabilan ng extra HDD, pero mabuti mayrun!!!! Kaso, sa susunod, back up na talaga kailangan ko. hahaha

Well, what else.... I'll just spend the last days at work, being productive! I'll be going into a place 
like..

Uncharted. 

No comments: