Friday, February 27, 2015

Unplanned 60

Hay, mukhang marami  pa ko hahabulin. hehe Kaunti na lang.

For the past weeks, I'm in a daze. But great thing, medyo focused so kala ko ano na. Kaso sa work, medyo dehado, paano ba naman kasi tong ginagawang templo, ewan ko kung kailan matatapos, nakakapeste na! Di tuloy ako makatulog ng matino pag weekdays. Bwisit..

Well, tapos na yun mga weddings, and other events, so unting unti ako nakakaluwag. hahaha Sana in the past weeks, I'll get a real rest. Indeed a rest!

Nakakatawa nga, kasi may unexpected opportunity pala ako sa work, surprised me I should say. So medyo serious sulat ang gagawin ko dito. Medyo serious lang. I still can't believe that napili ako, at ASEAN region pa. The whole one. Yikes. hehehe

Confused at the past weeks din pero nah, tapos na yun. Importante, tuloy lang at yes, later eh magtatanong na ko. We'll see. Sana ok naman ang usap namin.

Quite worried na ang 2TB is at the midst of being full. Wow, so it means, in the few days, kailangan na dagdagan at higit sa lahat, I need another back up for that. In data management, better safe to have another back than sorry if you don't have one. 

Nakakagulat na nakatulog ako sa hapon, not doing it for the longest time. Important sana bukas at mga susunod na araw, eh tuloy tuloy na. Sana nga tapos na pesteng ginagawa mismo sa tapat ng kwarto ko. That will give me at least less of my problems. 

I was upset on how things were going, maybe I'm poor for the past weeks, but it did one thing. Slowed me down for a bit and realize na may mga bagay, dapat slowly but surely. Take it slow and importante, less troubles and less risk. Indeed. 

For now, siguro focus ko eh to get more sleep sa weekdays.. Fix my things as well, and most of all, start to some things. At yes, stay at home more lalo na tight budget at nandito pa si Gerro. Good grief. hahaha

Fix my sked na din. Definitely! I also realize na I'm too old for being..

A nightcrawler.

No comments: