Sunday, November 29, 2015

ReView

Anak ng tinapa, pagkatapos ng lahat, bawal na ko magpost sa notes sa FB! Mukhang wala na talagang choice. hehe Anyway.... Ayun, after lahat ng hokus pokus ko sa pagrepair ng computer, ang ending eh palit HDD. hehe Bad trip talaga, napagastos pa ko ng di oras, mabuti na lang at mukhang sulit naman. Parang bago na ulit ang computer ko. 

Bad trip naman, talo ang UST sa finals game 1. Sana makabawi naman kahit isa sa sabado. haha Late na ko nagpost for the past month kasi naman, almost 3 months ako napeste ng prob sa computer.. Pero eto na at ayos na. Problema lang seagate ito, so medyo babantayan ko itong HDD. No choice eh. hehe Di ko akalain na next month eh regular month ko na naman, at parang ang bilis ng isang taon. One of the fastest years in my darn life. 

My view for this year, I'll just discuss it next month. =)

Bwisit talaga, di na ko makapost!!! Erghhh... hehe Ano pa, ah di ko pa nasusubukan ang importante sa lahat, ang paramihin ng epektos. Medyo tantsahin ko lang ito at tignan natin kung gaano katibay ang seagate!

Baka may gusto tumalo sa GSW ha.. Please lang, di pwede ito na wala silang talo. hahaha Medyo babawasan ko na nga ng panood ng jdrama at net. Mukhang mapapaaga ang aking new year's resolution.. PBA eh ewan ko parang luko luko yun comissioner. Pero importante, nanalo ang Alaska! hahaha

At ano pa pala, hay, longer list of avoid to eat foods! Damn, I'm getting older fast. Kala ko vertigo eh pang matanda lang. Oops... Sad but I will miss peanut butter, chillz, saka milk. =(

Well, ano pa.. Hmmmm I can say, parang may naisip na ko. Yun lang. Saka ano pa, wala lang..

Let's just end this year right? =)

No comments: