Wednesday, March 23, 2016

unplanned 69

Ha! Di ako susulat sa huli ng March. hehe Para maiba naman. Kakagaling ko lang sa party ni Lolo, at ang sarap ng lengua. hahaha 

Hmmmm I'm taking this short time to rest and move on to let's say, a new path for me. This will determine my future. I want to make sure, I don't want to go back and yes, taking my own path. Malalaman natin yan in the next weeks. I hope, there will be, progress.

Di ko alam, kung lahat eh excited sa BvS!!!! I am of course, fan ako ng Man of Steel at lalo ako naging excited kasi mukhang ok si Ben Affleck as Batman. Pag naka una ako, malamang, ireview ko agad di ba? 

I am breathing freely. No rush of sleeping early for tomorrow's work. It's the first time, that I'll be alone for a career. Di pala first time, kasi way back ePLDT days, ako pala nagdecide nun then the rest pala. hehe First time pala again for a long time, to take a different career path. 

Maganda ang takbo ng Alaska pero sana naman di ba mag finals sila. At manalo naman ng championship. hahaha NBA, hmmmm ano ba, paano kaya talunin yun GSW? Yun CLE ko, anak ng tinapa, parang masisilat pa sa playoffs!

What else, weird, ang init sa gabi, na dapat hindi. Wag mong sabihin ang summer eh all day hotness?! Geez. No kidding? Ano pa, yeah.. I'll open my FB and twitter most of the time. For social reasons? 

Next month eh Civil War at si spidey eh mukhang badet. Parang ang bright ng costume niya. Parang rush yun pagkalagay sa kanya. hahaha Pero grabe ang nilagay nilang cast, parang mini, super mini infinity war. Lugi nga si CAP dun, di ko alam, paano siya mananalo dun. hahaha But due to the trailers, and some plans, I think I have a reason why I need to watch it. Seriously.. Then siyempre, sunod mo pa yun XMEN and yes, the most interesting comic book film this year, Suicide Squad.. 

What else? Ah.... Yun lang muna, I don't want to tell more or write for now. I'll just rest my hands for a while then..

Reflect. =)

No comments: