Wednesday, December 31, 2008

first post in 09

Nothing new in the new year! hehe New Year Resolutions? Hmmm I am not into that I believe. Ayoko mangako baka kasi mapako. hehe Well, I just came from Algerro, sinamahan ko siya sa Ever tapos SM North na napakaunti ng tao. hehehe Year of the Ox pala ang 09, I hope that all of us get lucky in 09. 

I have no new plans, except for tomorrow, the rare outbound day. hehe Pero sana, makapag VL na ko next week. Malamang bukas, magpopost ulit ako. hehe Wala naman bago, eto kausap ko yun mga college friends. Reunion daw pagbalik ni Walter. Malabo pa kung where, but mukhang sure na daw. hehe

Makikita ko na din yung anak ni Walter. Ayun, ang laki pala ng anak nila. hehe Very lively and healthy. Hay, may mga makulit talagang tao, naputukan. Good job!! hehe Wala naman bago kagabi, di naman kami nagpapaputok, pero grabe sa labas ng bahay. Even raining hard, sige lang sa putok!! hehe Now what, medyo magulo ata etong post na to kasi magulo ang conference ng mga college friends. hehe Mga letche talaga. hehe 

Well, may mga bagay na talagang walang pinagbago while talking to my college friends. Bringing old issues and new chismax. hahaha Sabi ko na ba, basta pag alis ng isang party, ako naman ang tsinitsismis. hehe Mga peste talaga, showbiz ba kami? hehe

Bwisit talaga, ipanakuwento sa kin what happened in the past. hehe Pero ok lang, mga friends ko naman sila. Ika nga nila, MMK ito. hehe Di ko post yun nangyari sa min. No way, tapos na yun. 

Confirmed na uuwi si Walter, confirmed na mukhang tuloy na si Betch to her journey, good luck to both of them. hehe For me, I don't know yet. hehe 

I have plans for this weekend, one of them, play Magic and one of them, rest. More rest. Need to recover the energy that I lost for being Tier 2. Well, I hope for the best as always.. 

May magbabago kaya this year? Ano kaya ang unang pagbabago mangyayari? I am so excited to know. 

I hope it's not bad. 

No comments: