Wednesday, December 3, 2008

chaos

Yes, after a day in Tier 2, everything is chaos. What I learned in training is kinda hard to apply these days. hehe Sobrang ngarag ako kahapon and I don't know how I made to finish the day. hehe Di bale, malapit na ang days off. Wah, tuloy na tuloy na kay Ron this coming Saturday, time to test the "deck". hehe I took the APE yesterday kaya around 10am na ko nakauwi. I dropped by as well at Eastwood Mall, ayun, walang kalaman laman. hehe Hmmm Mom is doing good, but wants to back out to the shockwave procedure. Well, sometimes, she's stubborn like Dad. hehe But I encourage her to take the procedure since it's painless and no surgery so it's better to take that instead going into surgery. Besides, matanda na rin si Mommy.

I think, I will have less posts for this month due to my new work. hehe More customer oriented and more work. hehe Wala naman ako magagawa but as of now, masaya naman because it's a challenge. Depende kung masaya pa rin ako later. haha Yung iba kasama ko sa training, medyo nangangapa pa rin, good luck sa inyo ha. No new updates, except for this new job. Oh, malapit na pala, first anniv. hehe Ika nga ni Rheg, move on na daw. Ewan ko, bahala na. hahaha

Even though we don't have work on Monday, di naman ako nakapagpahinga kasi sa dami ginagawa sa haws, nandun pa si Algerro. Kaya magulo yun mga gamit ko, hanggang ngayon. hehe Tapos siyempre, nandun din sila Ate so di naman ako makagamit ng computer. Pero ok lang, at least complete kami kahit papano in a short time. Bili kaya ako ng NBA live or 2K9 sa PS2? Yun binili ko sa PC, di gumagana, eh hirap naman bumalik na naman sa quiapo. Sayang tuloy un 140 na binayad ko. Bili na kaya ako ng PS3? hehe Basketball, siyempre, ang POR, kumakamada. hehe PHX bahala na. Ang CLE, no match na mga team, champion na to sa East! hehe

Hay, kala ko makakapetiks pero eto, first time magoutbound for maraming cases. Pano pa kaya bukas. hehe Parang di na mababawasan to ha! Last week was a very stressful one, I thought parang mahihimatay na naman ako sa pagod. hehe But I hope, for these coming weeks, no pressures from the family, kahit sa work na lang. hehe

Life is indeed unfair, whether you do good, you get unlucky. If you do bad, you also get unlucky, or sometimes you get lucky. Life is unpredictable. I don't even know why do I need to say these..

Well, anak ng tokwa, hirap ng tier 2, bawat hawak mo ng case, kaw ang tututok. hehe Mababaliw ata ako dito. That's it for today, the first post on December and I hope it won't be the last.

harharharhar



No comments: