Wednesday, February 4, 2009

First Few days

Nothing new here in my life. Well, sked lang at eto mukhang hirap sa SMB. hehe Hirap ng mga cases, I miss ATG. hehe I already texted my bros, sorry for the late reply. hehe Wala naman bago masyado, yung sked lang siguro, medyo hirap pero mas ok sa pahinga, unlike my previous skeds, pero siyempre, mahirap lang pumasok kasi sobrang late, and you know how worried my family is, especially Mom. hehe Talo na naman ang Alaska, so 2-2 na. Bad trip, sayang lang. Pero Alaska pa rin ako, kaya pa naman eh. hehe

Well, mukhang di ako tuloy sa meet up with Joanne because of a loss to her family. Condolence to her. Pero tinext ko na din na baka di na din matuloy because of my new sked saka may gagawin ata ako sa Friday. Napacab ako going here at work, because of Mom, worried about my new sked. Sino ba naman di magaalala sa anak na papasok around 11pm and maglalakad sa D.Tuazon ng ganun oras. May mga loko loko kasi sa street na yun, of course, sama mo pa yun mga bading umaabang sa dun. hahaha

Bwisit, pero yun nga, no choice but to take a cab. Sana kung mura lang ang cab these days. What else, hmmm ok naman itong sked na to, kasi I can sleep a lot and not to be late, pero ang downside is sa paguwi, which mainit. Kala ko March na nga eh, pero sobrang init na kaya.

Oh, this coming weekend, 2 of my close friends will be celebrating their respective birthdays. I will tell who are they later. Advance happy birthday to them. Tumatanda na sila. hahahaha

Oh, payday bukas, malamang, ubos ang pera. hehe Nakahanda na lahat ng babayaran. Macheck nga mamaya kung magkano ang payday.

Ano kaya plano ko sa days off? Maybe, one of them, makadalaw na nga sa Loyola, I mean last month, di ako nakadalaw. Ngayon month, kailangan na. hehe What else? Pahinga na lang siguro at pag possible, Magic siyempre. hehe Lumabas na yun Conflux eh. I can say better than Shards pero tignan natin. Malalaman ko din yan later.

Anyway, wala na ko masabi. First Few Days are kinda hectic, sometime boring, sometime oh well, I am well sleeping at my room.

Is this going to happen everyday? I hope not.

No comments: