Tuesday, February 3, 2009

Superbowl

After Sunday, there is Monday of course, anak ng tokwa, bago maging officially SMB, eh I took advantage of my new time. Bago na kasi ang sked ko, 12am-9am, Tues-Sat shift. So good luck naman. hehe Well, sabi ko di ako magcocomputer on Monday, but sometimes, rules meant to be broken. hahaha Ayun naglaro ako sandali. I do that to have some rest naman, pero mukhang ang rest ko eh, should be staring my computer in rest days. hehe But I should have a good rest talaga, one of my resolutions I guess.

After lunch, then I watched a good game between Boston and MIN. Good game kasi malapit na masibak ang Bos kundi gumawa si Paul Pierce. hehe May future kahit papano ang MIN under McHale, bakit di na lang siya nagcoach dati pa? So Monday was a simple day until Superbowl came, kahit delayed telecast at alam ko yun score ( I don't know the final score although ) medyo nahype ata ako. hehe Last time I watched Superbowl, matagal na, sa Studio 23 pa ( which ngayon, binalik ulit through Balls channel ). Yun Superbowl, usually it's a big event in the US. Every American awaits for that finals in NFL. Sunday habit na kasi sa kanila. Besides, ok naman ang American Football, not boring like soccer.

I don't know who will win, either Steelers or Cardinals. I bet on Steelers kasi kilala ko yun QB nila si Ben whatever last name. hehe That was changed when I watched the Superbowl. First half was really dominating by defense of Pittsburgh, kala ko sure win na kasi 10 points lamang nila, lalo na yun last play which a touchdown from the other end to the Steelers field. Longest play in Superbowl history.

Then of course, Bruce Springsteen played at half time, which oh well. Forget it. Sa channel 23 naman, parang 1st quarter pa lang, sobrang delayed. hehe Anyway, after halftime, ayun the action starts. 3rd quarter, the simple defense of Cardinals is clicking and upsetting the simple offense of Steelers. Tapos 4th quarter, ayun na, biglang 2 touchdowns ang ginawa ng Cardinals! Biglang lumamang, so lahat ng believers of Steelers are stunned. Of course, lalo ako, kasi lahat ng defense nila ginawa na biglang masisilat pa. Then it's Steelers time to counter. Kahit iisang receiver lang ang kayang ipasok for the touchdown, well, as long you have Ben, everything is ok. What a touchdown by Holmes, talagang dinikit niya yung paa niya sa ground para counted ang touchdown. hehe Pittsburgh wins. What a close fight! Kudos to Cardinals, kahit sobrang dami ng penalty, they found a way to score and even threat Steelers to do something else in offense. hehe

So, that's all I have done for the past week. I am not sure if Rheg or any of my bros reading this. Sorry, di ko na kayo natext, ganun na ata ako katamad magtext or talagang busy din, lalo na sa transition and everything happened in my check up which I don't need as of the moment. Wala din akong load. hehe As for health concerns, mukhang ok naman ako today.

Now, I am at SMB and the cases are hard, the challenges are high and I just hope, I can contribute and do my best. Naks, which is true.

3 months.

What will it be?

Oh, tagal naman ng turn ko sa raceto2012.blogspot.com, at least tapos na si Raims. hehe Ivan you're next.

Then I am the last, nice guys finish last.

No comments: