Tuesday, April 14, 2009

habang nagdownload

Of course, tapos na ang second day at ayun, walang masyadong benta. hehe Pesteng araw, kailangan makabawi bukas. Well, eto pa, habang nagdodownload me and listening to some pop candy, due to some special request. Naks! (for love ata.) hehe Here, I am now posting this.�

It maybe short, pero walang, pangtanggal ng stress. Bad trip kanina. Oh, nakalimutan ko yun mga pics ng cell na binebenta ko. hehe Para makasama naman ako sa pinoybazzar.com (site ni Rick) and post ko na din dito sa profile ko. Magawa nga to this week. Anyway, bad trip yun araw kasi di man lang ako nakabenta ng unit (cellphone). Tapos may isang customer, ang kapal ng mukha, gusto 2200 lang ang 1680 na brand new?! What the ?! Kasi daw mura sa probinsya? Heller. hehehe Tignan natin kung makahanap siya sa probinsya.

Anyway, let's go back on Sunday, hmmmm nagayos lang ako ng facebook and nag post ng 2 entries. hehe Monday? ayun busy yet ok naman ang benta. Then coming today, ayun, sobrang malas. I woke up this morning, and due to my random thoughts, balik kaya me sa corporate ladder? hehe But I thought na in the future, eto na rin ang gagawin ko. So, I will just be patient. Besides, kahit medyo hirap ako, ganito na lang, at least, not all the time may ginagawa. hehe Mas ok lang yun nagaabang na lang ng customer and do some sales talk then ayun, pahinga. Unlike, well aux 9? hehe

Ok, I know you're quite surprised that I am listening some pop candy? Eh, no choice, panget daw yun pagkaburn ko. So this time, aayusin ko na. Lalo na sa kanya. hehehe And another thing, para naman maupdate ako sa music scene.�

At least huh? hehe Speaking of a girl. Ayun, nagtiyaga ako tignan ang profile niya in facebook. She seems to be happy. hehe I discovered many things, so sana tuloy tuloy na siya ok.�

And of course, the original Mann. hehe I check it later na lang.�

What else? hmmmm aayusin ko na din yun blogspot site ko. Weird ha, pag napopost me ng blog, bakit may square? Bad trip naman oh. What the heck is that? hehe�

That's all for today.�

I am kinda feeling like I'm in heaven everytime hearing Norah. For others, baka makatulog but when you really hear it, parang I don't know, simply,

light. �

No comments: