Saturday, April 11, 2009

MMK

The last show I watched last night was MMK. You will rarely see me, liking channel 2. Except of course when she was here. hehe Maganda yun May Bukas Pa, kasi it's about faith and the kid doing his purpose here. Kahit fictional, pero talagang tamang tama sa puso, I mean, lalo na sa holy week and natamaan ako, lalo na episode with Claudine. hehe Parang medyo ako yun ha. hahaha

Anyway, about MMK, sobrang natouch ako sa episode last night. Jodi and Baron ang stars. About yun guy met this girl then kahit sobrang lubha ng sakit, I mean, muntikan na mamatay yun girl, but because of love, nadefy ang odds nila. Nagulat ako sa ending, very happy ending. Naisip ko nga, siguro, kulang pa sa effort yun mga nangyari dati kaya eto, single. hehehe

For the holy, I got the rest I need. However, di ko tapos yun mga planning part. Pero yun ibang bagay, nakapagisip na ko. Mukhang desidido na ko. I won't tell it of course. hehe About love? Yes, may gagawin na ko for a special person. It's make or break na lang. Pagwala talaga, ibig sabihin, wala talagang new better half for this year. hehe�

Besides, some things are coming back.�

Ok na pala ang facebook. May mga taong nahanap ako at nakita. Di ko inaasahan na sa facebook ko lang makikita. hehehe

Kaya ayun, tiyaga sa pagaayos sa facebook, kaso medyo matagal magload. Buti na lang, patient ako. hehe

Di na ko nanood ng dragonball, feeling ko talaga olats. Mayroon kaya nun sa Recto? hehe By the way, paalis na sila Ron Marc and I hope they will get success in the US even at this kind of times. Saka makauwi silang safe and many funds. hehe Saka mga bagong magic decks na din. Di bale, paguwi nila malamang, handa na ko. hehe

At mukhang mahirap magload ng pics sa facebook. hehe Anyhow, medyo inaayos ko na ang personal blogspot site ko, lagyan ng ads and search for some touch, pero di pa final yun. Aayusin ko pa din. hehe

About my other plans, siguro, my short term goal is to survive muna. hehe Then after that, we will take off to somewhere na. In love? I don't know, I don't want to expect. hehe�

Thanks to Jesus, as he really shown me in simple ways, not only in TV, but also in my sleep, silence moments on what should I do. I did understand some things, pero yun iba, clueless ako. hahaha

Bahala na, I just know, Jesus is the way, the truth and the life. Sana din, makabangon ako from all of these, like he did.�

Sana, lahat tayo. Lahat tayo, makabangon..�

Now, let's see how long I can stay. How far can I go?�

By the way, hinihintay ko pa rin kung sasali sila sa facebook. The original "mann" and who else?�

No comments: