Saturday, June 5, 2010

pearL

Birthstone of June is indeed pearl. Shiny, white and sign of purity.. Does that resembles me? No way!!! hehehe

Correct, ewan ko kung di ako tataba sa buwan na to.. Kasi naman halos sa family ko eh birthday this month.. Including yours truly... hehe Puro handaan to!!! haha I am not sure kung tama lahat ng birthdates ng ilalagay ko dito, even the person na alam ko may birthday sa June. Sorry ha..

My wishes for the celebrants.

7th, birthday ng pamangkin ko si Pristie. I hope she will be successful, lalo na sa HS na alam ko medyo mahirap pero kaya naman niyan. Nagmana ata sa bright parents. hehe I wish her best of luck. Sana di na kita natatawag na Kathryn at si Kathryn ay ikaw..

11th, N/A. hehe

14th, The lady number 8. Kung nasan ka man, wala lang. hehe Ah yes, congrats, I hope you passed or I don't know, if you're a doctor now, so good luck! Sayang lang talaga. Rheg kasi eh. hehe

15th Kuya Dong!!! Good luck saka long life. Yun mga trip natin ha, tuloy lang lalo na sa movies and sounds, yun converter ha. hehe Kapal naman ng mukha ko, ako pa nanghingi ng gamit sa may birthday. hehe Stay healthy at ayun alagaan mo sila Ate, Pristie saka Kathryn.

16th Jeleane, ang pinakamatandang pamangkin ko. Laking bata nito pero maganda naman. hehe Ang wish ko lang sana lumaki ka ng maayos at sumunod sa magulang lagi ha. Tama at alam nila na mas makakabuti sayo. Ang hirap naman ng mga sentence ko sayo. hehe Anyway, good luck and study hard, pray always ok? Saka na yun regalo mo, pag may pera na ninong mo. hehe

17th Aljune, pinakabatang pamangkin ko ayun, makulit pero masayahin bata. Sana, lumaki kang malusog at masaya ha. Sumunod ka sa magulang lalo na kay Kuya Allan. Naku, kakatakot pag di ka sumunod sa kanya. hehe

20th Mommy, I can still say, best mom in the world. Despite what happened in this family, you stayed strong at lagi kang nandiyan kahit minsan gusto mo na kami iwan. hehe Pero kahit anong mangyari, mahal ka pa rin namin. Mommy Gert ka pa din namin. I just hope na sana maging masaya ka lagi at good health ha. We love you always.. At sana may salad kami this month. hehe At magluto ka ng masasarap na pagkain, kakamiss kasi.

21st Ivan, pare ingat sa pagbalik mo sa barko at sana manlibre ka sa pagbalik mo ha. hehe Maguwi ka na din ng european chicks. hehe So good luck, at mukhang ok ka sa napili mong job, bagay na bagay sayo. Sana sa northern europe ka na makapunta para sulit ang biyahe. hehe Souvenir naman diyan!!!!!!

21st The lady number 6. Simple wish, please after almost 5 or 7 years, meet naman tayo. hehe Kahit malapit ka lang, di naman kita nakikita. hehe Di bale, text text na lang ha. Anyway, I just hope you'll be successful in your chosen career and wish you all the best.

Forgot to mention, Noni sa 13, pare kita kits sa kasal ni Arman. hehe

Ah, sino pa ba? yun may birthday sa 11, kayo naman maglagay oh. Please, thanks!!!

Well, as they say, siguro, I'm a good person, white as a pearl. Naks. Parang becky. hehe

Baka may isa diyan bumati ng june 12 ha. Kala niya june 12 ang birthday ko. Ang sweet naman niya. hehe

Sa lahat pa na may birthday this month, advance happy birthday...

Long live!!!!

No comments: