Wednesday, May 29, 2013

unplanned 46

Hay, kay ayos ng buhay ko. hehe

Well, I want to be simple as it is but due to ouside forces I simply can't. 

For now, I hope medyo humupa or matapos lang para I can do other things. 

Speaking of other "things" eh mukhang magiging masaya ang June! After years of not having fun sa June or trouble sa June always, this year will be different. 

I can't wait for that morning change. hehe Bad trip tong MEM, mukhang di pa aabot ng Finals! hahaha MIA mukhang mahihirapan pa sa IND. Hay, di bale, maaga pa yan.. Malalaman natin kung sino mag finals kung umabot na ng mga game 5 ang natitirang apat na team. 

Wala na tatalo sa Alaska!!! hehe Yun lang, no need for explanation, words to explain.. Just look what they did sa Gaynebra, este Ginebra. Natatawa talaga ako sa  mga comments for that past PBA finals. Grabe, asaran, lokohan na.. Wrong grammar. Wrong spelling. hehehe Kakatuwa lang. Basta ang sure, may nagwalis. hehe

I hope June will be somewhat the time for me to do na regular excercise. Since fit na fit ang sked, what else can I ask for? =) May isa pa pala, mukhang matutuloy na ang pagserve.. hehe Hay it will be another different experience and I'm looking forward to it. Ang tanong lang, may sasali sa group ko kaya? hehe

Are the days numbered for this running computer? I hope Algerro will use it now and I'll use a new one. 

For this time, I'm just full of hope not only for June but onwards, I mean I thought sa sked pa lang di na mangyayari pero biglaan na eto na, tapos parang naiba agad ang mga plano ko sa buhay for this next half of the year. I mean same goals pero parang mas marami pa ko magagawa. Although marami naman ako nagagawa sa midshift, but this one, kinda a lot more. =)

I'm excited and looking forward this June and beyond!!!!!

Despite some great tasks to do and ayun, solving some separate problems. =(

Nah, I'm still excited! =) 

Forget it, and let's go.. Let the sun shine while working. 

New things might be in grasp or at least.. In reach.

No comments: