Monday, October 14, 2013

h33t.com caught heat!

Well, isang araw habang nagiisip na ko kung ano idownload eh biglang no page to be found. I thought it's only in chrome but noong pati sa ibang browser, sabi ko mukhang huli na din!!! hahaha

According to news, Universal music ata sue this site for piracy (after a very long time) so like btjunkie.org... This one caught heat. Finish na ang mga days na kala ko eto na yun tatagal na site. Nothing lasts forever perhaps and indeed.

Like btjunkie.org, nandito yun mga hinahanap ko at mukhang kumpleto. Despite a lot of adware eh at minsan ang bagal pa mag load.. Annoying ads, eto na, kung anong hiling, bigay! hehe My collection got bigger and better because of this site. I want to say thank you sa kanila at malamang di lang ako, kung di marami pang dumadaan sa site na to. Kahit mga pinoy pirata, aba nandito. hehe

I first got it here at ngayon ko lang aminin.. UDD's capacities album. At that time, available lang siya sa fully booked, at malayong branches pa!!! Well, I type the album and tadah!!! No need for waiting, or pay 200, it's here. Pagkalabas ng album, mayroon na ko! hehe Sorry UDD, there were just scums who wants to share. =( 

Anyway, I kinda miss the site at balik piratebay na naman! Damn, but no choice. Parting words for h33t.com? Simply thanks for everything!!! 

Pero di ibig sabihin, matyatyaga na lang ako ba sa Pirate bay? 

Siyempre, there is an interesting mine I've found that almost has everything.. Thanks to Igz! 

I won't tell the site.. It's easy to find actually. And suprising as well, you'll see why.. 

Clue? Hmmmmm it sounds like one of my fave comic book films.=)

No comments: