Friday, October 11, 2013

unplanned 50

Before taking a rest, eto.. I can't believe I'll have a rest for sometime. Rest from work, errands, or even some troubles. hehe Gusto ko pa naman manood ng Cine Filipino kaso mahal 150! Yun sa SM naman na Master Edition, it's all serious work, 100 pesos, kaso nashort ako. Nanood kasi ng Elysium. hehe 

At this time, I feel so exasperated on things, pano ba naman, eh malapit na matapos na taon, may mga bagay pa ko di masimulan. Whew.. I truly accept na I'm person who accepts change but in a very very slow pace. Except siyempre pag trabaho pero pag sa mga personal change or other situation, talagang mabagal ako. I think I'll this attitude for the rest of my life. hehe I hope not. 

Walang pressure sa UST, ok na yun panalo niyo kahapon.. hahahaha Edi pag nanalo pa ulit, edi finals na. Buenas kung buenas. Pesteng warcraft3/DOTA to, naadik ulit ako after not playing for years. hehe Pero at least masaya naman ako, at least nakakabawas stress. 

Akalain mo 50th edition na ng unplanned,meaning more than 4 years of writing on the spot. What I feel, whether kung random or spontaneous or whatever comes in my floating brain. It's fun, and it's easy. 

Pesteng Alaska, ayun dahil sa patalo sila against sa Air21, makakalaban pa yun San Mig Coffee. Sana naman tama na pagkakalat at kailangan manalo sila ng two straight. RoS eh better position pero wag patalo! hehe Hula ko, sad to say, pero di dahil I hate this team pero sobra kasing lakas bigla. Petron have a big chance winning it all. Great import fits the team, all players now understand yun dapat gawin nila bawat isa at may coach na sumusunod sa kanya.. Ayun, alam na kaya isa lang talo. hehe

For now, what I'm planning is simply enjoy these moments of breathing or better yet, some moments of solitude. Plano ko sana malayo kaso short of time and money pero pwede na pagplanuhan yan, then set up next time. hehe Siguro simply enjoy this time of being alone, no worries or enemies.. Besides I haven't done this for a long time, kahit marami na ko VL nagamit this year, parang di naman napunta dun! hahaha 

Eto na siguro yun time na yun. Thank God! =)

unplanned indeed.

No comments: