Tuesday, August 31, 2010

Hot Vs. Cold

This will be the start of a battle of opposites.. Choices...

Dilemmas.. Decisions..

Siyempre, let's start sa madali. hehe

Malamang ang sagot ko dito eh alam na..

I don't really go for sobrang hot, kasi siyempre napapaso o sobrang nagpapawis agad ko na di malaman.. Di kasi nagexcercise. hehe Saka, iba mood ko pagmainit, alam ko siyempre pag ibang tao mainit ang paligid, mainit din ang ulo. Ako parang iba.. Pagod agad or worse well, tulog na agad na bad trip. hehe

What I like naman sa mainit na panahon or some things hot, well minsan kailangan na mainit to balance, like pag sinipon ako, I need some soup or minsan since di naman ako masyado sa excercise, ayun imbes magjeep or fx, ayun, minsan naglalakad ako.. Lalo na pag sobra daming kinain. hehe

Pero di ko masyado asa sa init, ayun pala, pag maliligo, sometime lang ako maligo ng mainit, paano naman, katamad magpainit ng water. hehe

Oh let's go to the one I like, cold. I like ice.. I mean yelo ha. hehe I like frappe than hot coffee or tea.. Iced tea than usual normal tea.

Ice cream, hmmmm basta something cold.. Kung may winter lang ok na.. Raining as well, kasi masarap ako matulog saka iba yun feeling na malamig for me.

Sagada than the hot beaches. Ah, I like night than morning. Pero pag work, siyempre morning. hehe

Kanin lamig o bahaw kaysa sa kakasaing lang. Basta something cold. Mabuti naman di ako nilalagnat. hehe

But siguro bakit cold gusto ko, siguro sa mood ko din, not that exciting like fire pero calm and steady lang.

Not that aggressive yet pag gumalaw, yun na. hehe Labo no? Parang dry ice.

I know sometimes, kakabad trip pag sobrang lamig, like nangyari sa kin this year, tonsilitis. Tapos brainfreeze din, numbing of parts din.. Parang sa sagada, grabe nun bumaba ako ng bus, nanginginig na ko lahat. hehe Paano, walang jacket. haha

Well, siyempre pag food naman, all hot naman, wag lang yun rice.

Kaya siguro mahina ako sa love, I'm so cold. hehe

Anyway, that's my choice, I don't care I'm slow at love or whatever, I'm happy as long it's so cool and a bit chilly.

Cold beer din, siyempre. Panalo! Kahit maguwak pa ko. =)

I hope I could share that coldness with somebody else. I guess.

No comments: