Wednesday, January 19, 2011

Flashbacks: CRAP at Chickboy

After the elegant wedding siyempre nakauwi agad ako. Kala ko nga pahirap pa umuwi, but nope.. It only took 30 mins to get home. hehe Sobrang pagod siyempre at naisip ko na di na pumunta sa crap meeting.. Tinatamad na ko. Pero ayun, naisip ko, masaya nama yun eh. =)

Sa starbucks retiro daw ang meeting place so punta na ko. Baka may naghihintay na dun, lalo na si Doc, wag masyado pagintayin. haha After some minutes of rest ayun alis na ko, naglakad from bahay kasi wala ng jeep galing sa bahay.

I arrived sa starbucks at ayun, naikita ko nga si Doc pero mabuti na lang nandun si Nomer. Higher batch sa min, kwentuhan bout sa music course na tinapos nya. Grabe natiyaga siya at natapos ha. Congrats! hehe Then umalis na siya at ayun, may pwesto pa kami dito sa labas.. Ayos. hehe wala muna kami inorder, we need to wait for the other 2 volt in. hahaha

Unang dumating si Igz at kwentuhan siyempre.. Then paspecial ang ungas na late, nag CR pa ata. Hahaha joke Rheg..

Complete na kami so, time to order na. Labas na ng card pang planner ni Igz.. Para punuan na! Which nakuha niya as of this time =)

Kwentuhan, laglagan, katuwaan at kasiyahan lang ginawa namin.. =)

Advices pa din sa mga kanyang kanya problema na sana masolve..

Eh talagang gutom ata yun 3 lalo na si Doc na gusto magchick boy.. Naisip ko agad, naku di ko masusulit yun kasi nakakain na ko eh. Dami ko kinain sa wedding. Isang punong plato. hehe

Hell with the kinain kanina! Edi kain ulit! hahaha

We went to chickboy na, at kala ko makakatikim naman ako ng ibang putahe nila... Kaso mukhang hindi.. CB6 na nga. hehe gusto nila makita na kaya ko 5 rice..

Sa loob ko ng oras na yun eh, di ko na kaya.. hehe Umupo kami sa sulot at yun lokohan ulit then dumating na ang order..

So ako naman like usual routine, sa suka phase muna. I mean namnamin yun suka with atchara tapos kanin todo sa chicken and bawang sa kanin. Kaunti lang na liempo, balat muna o maliit na parts. hehe I finished the suka routine mga 2 and a half rice. The other 3, di na umabot. Igz tried it pero busog na.. Sa loob ko, sabi ko apat lang kaya ko.. Hehe

Eh etong si Rheg gusto makita na 5. Hay.. hehe Sa lechon sauce phase na, masarap actually yun sauce na yun, bagay sa lechon cebu nila. But anyway, sa pang apat, tumigil muna ako lalo't nagpapatawa pa yun mga bro. hahaha.. Tama lang para makalima pa. hehe

At ang masaklap gusto umorder pa agad ng dessert. Peste ha.. hehehe After some bwelo and space, ayun 5 rice! Natuwa sila.. hehe eh ako din, naisip ko kaya pala ng 6! hahaha

At wala talaga yun mang inasal, kung sarap at sulit at service kahit makulit.. Chick-boy na! =)

Yes nagdessert pa kami. Nakapagbawas pa. Hehe Sobrang busog na ako at inaantok at sila din. hahaha

Nakauwi na kami at masaya kamit not only because of chickboy siyempre yun nagkita kami apat afer sometime.. Sana magmeet ulit at salamat kay Doc! Libre eh. =)

Naiisip na kami sana xmas party ng CRAP!

Sa chickboy na lang kaya sa morato? Hmmmmm or Alabang, or BF or Sta.Cruz or the closest, West Ave. =)

Ah yes, nakakain na ko dun, wala pang tao, pero ganun talaga sa start.. Pagtagal, naku, parang Jupiter na din yan. hehe

No comments: