Friday, July 13, 2012

Alamat ng Amats!

unang alamat: 2pel's group!

Kagaya na nasabi ko na dati, una talaga ko nakainuman eh sina 2pel, Mags, at JP Torre.. Grabe, ang unang inom ko eh Colt 45.. Pero siyempre di lang naman natapos sa ganun yun.. Maraming times sumunod, at ayun kahit Almar eh nakainom pa kami. Dun ko nalaman yun Almar kasi dun nakatira si Mags.. Grabe ang layo! hehe Pero sulit naman dahil may kotse.. Tapos eto naman kina 2pel, although di naman sa kanila.. Marami siyang tinuro sa min! hehe San pwede inuman.. At ano yun pwedeng inumin..

At siyempre ang pinakacommon na inuman ay kina JP. Pano ba naman malapit sa UST at ilan beses na ata nakitulog sa kanila dahil sa Inom. hehe Grabe, sa sobrang lapit ng bahay nila, talagang ang unang option namin ng inom eh sa kanila agad kasi malapit. 5 mins nandun kana, ewan ko to kay JP, nalalate lagi. hehe

We drunk almost anything, except yun mga mamahalin kasi naman wala naman kaming pera masyado.. Mostly San Mig at kung kinakailangan, Gin at juice, pomelo at pineapple.. Kahit mahirap haluin sige lang!!! Patayan na to! hehe Nagagawa namin yun inuman after magcounter at siyempre after class.. If you have a class sked na 3-7pm at ala naman kakwenta yun mga subject, aba ano pa hinihintay! Inuman na kami!!! Kahit sa binyag nung anak ni Mags, akalain mo inom pa din, sangkatutak na San Mig light. hehe

After those years, lalo na 3rd pa lang, eh nagkahiwalay na kami but around last year ata.. Or 2 years, kaming 3 na lang ni JP, at 2pel, nasama pa pala si Jimar. hehe Pero light na lang yun inom saka yun.. Kamustahan na lang. Si Mags kasi OFW na kaya yun, di na nasasama. Kahit ganun, di pa din nawawala yun kulitan at ang mga kwentong.. 2cpm.. Yun mga crush crush dati.. hehe At laglagan talaga.. Di naman ako lagi wasted dito pero namiss ko lang eh simpleng inuman at pulutan pero masayang kwentuhan naman. Saka yun nga, dito na nagsimula ang aking paginom.. At nagka amats!!!

I don't blame them.. I liked and loved it! hehe Thanks to them.



No comments: