Friday, July 13, 2012

Alamat ng Amats!

panglimang alamat: The Girl from the Red Planet


I want to thank LSQC for the math classes I learned from it. hehe Why? Kasi because dahil dun eh nakilala ko itong close friend ko. =) I thought she was a snub at first, lalo na nung sa math nung 3rd year, paano katabi ko pa siya. Then there, paturo ng kaunti at yun na. hehe At nalaman ko na umiinom pala siya! Eh di ayun, unang inuman namin sa bahay nila, Gin Pomelo mix ng Ginebra with Red Horse... At that time, I thought that will be it, I mean, wala nang susunod na inuman kasama siya, pero anak ng tokwa.. For some years, and for the record, siya ata yun pinakamaraming beses ko kasama sa inuman.. =)

At salamat din pala sa Knockout na anime, kasi grabe, sobrang adik kami nun kasi after ng OJT, ayun.. Punta agad sa haws at manood.. Sila Rheg ayaw maniwala. hahahaha Tapos may kasama din pang kondisyon! Bilyar din, naku aminin ko na, lagi naman ako talo sa kanya, even nagwowork na ko.. May tira pa din siya sa bilyar at siyempre may kasamang inom din yun! hehe

Yeah, damn lalo lumakas ata ako sa inom when 4th year came.. At siyempre, may mga gimik pa kami pinuntahan, grabe.. Bawat lakad at bilyar may inom!!! hehe Tapos I still remember, parang may pinuntahan kami sa Cavite, and just checking a place tapos after a long ride back sa UST, inom agad sa may malapit sa BK!! Wapak talaga. Marami pa times na talagang after some event or san kami nagpunta, malamang magyaya ng inom yan.. Oo naman ako. hehe At suki kami ng Tapsi, grabe kung may loyalty card sila, siguro kami mayrun na dati pa! hehe

At yes, even after graduation, the drinking never stops.. Well not always pero everytime we meet, it's always there.. Even 2 bottles to one bucket at may hard pa.. It's just di matatanggal sa min ang kasama namin bote. hehe At naku, yes, nakakahiya talaga, one time sa birthday niya sa bahay niya.. Talagang nagkalat ako! hehe Kakahiya kina Tita but anyway, talagang tropa ko to! hehe

As years go by, well.. Kung ako nabawasan na ng inom eh siya, aba.. Nabawasan at umiiwas na din sa inom. Kakagulat.. That's the last time I heard from her.. Maybe a change of heart perhaps. The last time nagkita kami yeah, inom sa may JayJay's sa may PNB. But that was like more than a year already! hehe

At sa totoo lang, sa inuman lang talaga kami naguusap ng matino ha.. Ganun siya kalakas dati. Damn, di talaga siya madadala ng style na inom tapos lolokohin lang. Pag siya, naku bugbog ang aabutan niyo! hehe

Anyway, yeah can't believe na siya nga yun pinakamarami times na nakasama ko sa inom, after her siguro CRAP na at hmmmm 2cpm dudes pero iba iba naman tao yun. Those were fun and exciting times, definitely I always have a great time with her.. Very lovely gal.. Damn, dahil din sa kanya, natuto ako kung ano yun mga masarap na inuman from beer to high end hanggang sa panget inumin. Oi, nagkakalat din yan pero di lagi.. hehe

Basta ang tibay nito, pero kala ko siya lang na lady na malakas uminom..

Yun sa panget na inumin paano di niya malalaman..

Eh natitikman namin sa inuman! =)

Ah di siya galing sa Mars. hehe


No comments: