Saturday, July 21, 2012

ReView

This month I can say, yes.. Smooth na eh.. Kaso at the middle of the quiet month.. Something bizarre happen in 2 days.. Geez, ewan.. I want to forget it but siyempre yun isa di naman agad agad.. Sorry loss kay Tito Jofre.. That was sad to me. Yun mga nagalaga sa kin when I was a kid pag wala ang family.. Passed away na.. I'm quite scared and sorts.. Anyway, I'll try to forget and move on as quick as possible.. But never forget what they did naman sa kin, lalo na nung pagkabata ko. Stay happy..

I pray na lang na siyempre he is in the right place. Mom will recover and of course, yun mga naging malapit sa kanya. The other one, all I can say is.. Move on na din.. hehe Hay.

Well, dun na tayo sa fun part!!! Ah, ok naman yun mga napanood ko this month.Pwede na si Spidey.. The Dark Knight Rises great!! Special mention, Abraham Lincoln: Vampire Hunter! And other films na napanood ko this month.. Mabuti at ayun, ok naman sa work, kahit alam ko mahirap, sige lang, I just need to survive for a certain time. hehehe

Nasusunod ko yun 10, 20, 70 kaso anak ng tokwa, yun 20 hindi ata. Hehe Pero dahil naman sa last month eh sobrang gastos, this month is an adjustment month kasi sa hirap pumasok, kaya ayun.. Napapacab pa. hehe But next month, check natin baka masunod ko na at last!

I'm quite suprised na natapos na agad target ko sa posts, at yun ibang plan masusunod na! Small ones but all I need is extra funds! hehe

What else, nothing much this month.. Unless I want to rant about where I am or what I do.. Even I'm surprised with my stats.. Parang di na ko nageeffort eh pumapasa pa.. Siguro nasa nature ko na ata maging professional. Or just I feel that may time na darating na I'll be a better place, just give me time. =) For this last week, I'm now laying bricks to prepare for my another writing exploration.. This time, my imagination will be put to the test. I'm scared!!! hahaha

For this month, kala ko it's smooth flowing, care free, but careful month.. Talagang medyo nasira lang in the last days.. Geez, I can't blame myself or him.. Circumstances or just... That past.. Now, I know additional truths behind...

That check.

No comments: