Friday, August 3, 2012

PreView

Thank you for that complement. So I think may nagbabasa ng movie reviews kahit isa. hehe For this month, well, wala naman pagbabago, mukhang medyo matatagal pa dito. Magtiyaga at perform for survival. At siyempre yun mga mini plans, ay magsisimula na this month.

Since I'm really into films and such film festivals, eh mukhang pwede ata ako magkaroon ng sarili here at my own room.. Sa dami ba naman natago ko, at di pa napapanood, aba kailangan mapanood naman. hehe Sayang I missed other films sa Cinemalaya, pero yun Ang Nawawala, panalo. Sulit, at yeah just as I thought, good story, great music.. Great performances and yes, Enid! Yeah!!!!!

Crap, I need to sleep early na talaga for my work. That's what you do when your shit este shift is 5am. hehe Pero ok lang, ang habol ko naman dun eh pagpasok di pa queue, tapos 2pm pa uwi ko.. Madali umuwi, lalo na from that workplace, di talaga pwede 5pm end ng shift.. Masyado malayo sa Landmark. hehe

This month I expect it's just a cruise control, tama lang.. Kung may problems edi isolve.. Kung wala edi ayos. Things I can start doing.. Some things need to stop. Olympics is such a spectacle to watch, but not for my country.. Geez, it's like we're sending 11 sheeps to be sacrificed to the wolves. I don't think even we can win that elusive gold medal. Not even in my lifetime.. Oh may nanalo na! Fil-Am nga lang, siyempre di sa tin yun. hehehe

Maybe one thing I can really start this month is browsing to my library and watch, or books to read. I need to buy books pa pala. hehe Kaya natigil din ako magbasa, nabasa ko na not only once but so many times na yun mga books ko dito. At last.. After years of getting dust. hehe


For now, tama na to, siyempre preview lang naman to, ano pa maspoil ko. =)

Wait until some weeks for the other post.

No comments: