Thursday, August 30, 2012

ReView

Now, thank God at safe naman paguwi ko. Muntikan na ko kaninang umaga ha. hehe Damn dapat talaga at least 6am ang pasok ko.. Di bale, kaunti tiyaga na lang, alam naman ang mode ko dito sa work. Survival Mode. hehe

This month, hmmmmm Funds lang kailangan ko to go on sa mga plan ko, mukhang madelay lang kaunti pero next month mukhang may mangyayari na... Just need to buy the right stuff. Ah, ano pa ba.. This month, yun lang, thank Lord na safe kami from sa habagat, at yes.. Earlier. Blessings na din at sana yeah, move on na at tama! Mapanood na nga yun mga nakuha ko. hehe

Not a bad month, like I said parang steady at relax lang yun month na to. Although toxic siyempre sa work, toxic kasi sa location, yun work mismo, pwede pagtiyagaan.

Pero ang hirap pala ng Thursday - Friday off, although ok yun pahinga, medyo marami na ko namiss na events ha.. Sorry sa mga di ko napuntahan this month. Kaya sana talaga sa September, one weekend off! Kung pwede either Friday - Saturday or Sunday -Monday, pwede na.

Ang bilis ng panahon, 2 months na lang mareregular na ko. I feel I'm not really thinking of it or looking forward, pagdating na dun, yun na.. Alam na. hehe

For now, taking a rest from a hectic Sunday. At naghihintay kung tuloy ba ang CRAP? Pag hindi, manonood na lang ako magisa! =) Or as usual, wait and see. Ah, sulit ang July and August for film festivals!! Looking forward, Cinemanila na lang! Siyempre next year ulit..

This month has a lot of close calls but whew..

It end up at the good end. Except for my weight perhaps. hehe

No comments: