Friday, September 28, 2012

ReView

Before I sleep, it was a great series again from the Feast. Hehe Anyway, eto palapit na ang mga huling araw sa solitary.. Damn I felt I was in a solitary confinement for some months at ayun delikado na. Malayo pa. Geez sana malapit lapit sila but tapos na to.. I won't be back anyway in that place. Hehe

This month, all of the sudden my plans has changed lalo na kasi sa nature of work ko. Eh, dagdag mo pa ang therapy na it helped me a lot because now I know kung bakit weird ang lakad ko. Hehe

It was not really a bad month pero maayos naman kasi there were things na I can start na. Yun iba delay lang, i'll start next month. Ano pa, basta di naman bad trip this month. Pero thanks pa din sa lahat, especially for him.

Ah yeah sana makuha ko na this week ang kapalit kay Griffith. Ang aga nga kaso yun talaga, nakakita ako at feeling ko panalo tong bagong itouch. Other than well the most overhyped phone, iphone 5. Hehe

I'll enjoy for a short rest at sana makatsamba na malapit na work. Di ko muna aaplyan yun mga trip ko talaga, ang layo naman lasi. Hehe Umay na ko sa Makati end to end. Baka makatsamba ako ng malapit at ayos din. Oh God, just give me this work. =)

This month was kinda not too bad or too good. I hope great things will happen naman kahit last quarter na ng year. I still believe it. He will make it happen. Naks.. =)

Let's hope that UST ay sa finals na!! Go USTe!!!

Bye bye multiply!!!

No comments: