Friday, September 28, 2012

unplanned 39

Got addicted to nippon cinema.. Hehe Anyway di lang dun siyempre nakuha ko na din yun ibang napanood ko na sulit this year. Pero siyempre nalason din sa kakapanood ng mga sayang sa oras. Bourne, at kung malas malas ka nga naman, pinoy version ng Legion, Amorosa (I had to painstaking watch it coz of Gerro) and yes Total Recall. Yes, that poor attempt to change Arnie's original sci fi flick. Looking forward! Hehe

Salamat at makakaleave ako this month.. Kala ko pati yun pagkait pa ng company, di bale malapit lapit na din ang pinakakahintay ko. Hehe Pero kailangan maganda din ang stats ko para may p4p. Habang nandito pa sa solitary.. Haha

Great at magchange na din ng time for work. Safer and easier going to work.. Hmmm USTe mukhang napagod sa kakahabol nung mga last games pero ok lang, importante makapasok sa final four!! O kung pwede top 2 sana. Pero after all the hopes, wala din pala.. Same freaking sked!!!

Grabe naman nangyari kay LA, akalain mo pagkatapos mag MVP sa jones cup eh ilalagay lang siya sa Ginebra? Baka pamalit lang siya kay benta este Mike Cortez, backup lang.. Bwiset. Hehe

Sad lang ako dahil sa sked na yun mga bagay na malabo ko gawin for now. But that's fine baka sabi ni God in due time.. Sana po soon!! Hehe

What else? Bilis ng panahon, BER months na agad! Pasko na agad in 3 months tops.. Geez di bale wala pa ko panregalo!! Hehe

I hope magfinals, manalo matalo GO USTe!! Hehe Good news nakabalik na si Igz at ok yun pasalubong.. Gandang idisplay..

Great that I found a new tool to write my piece.. Kulang na lang eh yun android type naman. Hehe Ano pa kaya. Hmmmmm

Makatulog na nga, baka ano pa masulat ko. Hehe

Blah blah blah...

No comments: