Tuesday, February 26, 2013

unplanned 44


Kakapagod magsulat ng Ring! Ring!, paano nasa important parts na eh. hehe Anyway, drooling over the latest gadgets even for a new desktop computer, what I do is just wait. Hoping that I can buy those things. But due to my capacity and plans, I can't.. Pero satisfied naman ako just staring at them, maybe motivate to buy them in the far future. hahaha

Ah, almost nearing finishing Feb kaya I can say mas mabuti talagang itong month na to. Especially next month na mas marami pa ko magagawa na developmental. =)

Grabe talaga si David Lynch, I hope after Inland Empire, may kasunod pa sana siya. hehe It was difficult not to watch but yun length at depth ng films niya, I mean 2 hours is not bad, but yun magiisip ka pa. Iba ang feeling. =)

I thought makakanood ako ng PBA na live with cuz Lucy but since busy siya sa March, baka pagbalik niya, lalo na siguro sabi ko, sa FIBA Asia na! hehe

Hay, papacheckup na lang at this following weeks, not much extra lakad ang kailangan gawin, siguro nga kakadelay ng check up at may mga ginawa pa ko na pinaayos na damit or other errands eh bawas na malamang after this week. I can just read or rest at home. I just don't want to really stress myself.. Thanks to Him and everyday passes by. Ang stress lang eh yun paguwi ng 1am. hehe

I can't wait for the new computer and other things that entails with it. Lalo na may mga new discover ako for downloading.. Sana lang makuha ko siya.

NBA trade deadline sucks this year, walang big movement pero ganun talaga, masaya na sa mga line up nila.. Let's wait for the playoffs which malapit na siyempre!! Go OKC! hehe

What else, hmmmm eto na lang muna, well I feel relieved, not much stress or disappointed.

Happy!

No comments: