Thursday, February 27, 2014

ReView

Hay, sosobra pala ako ng isang post. hehe Pesteng kasing net to, sumabay pa sa kamalasan ko this month.
Not yet worst kasi pangalawang buwan pa naman ng tao. Worse lang. hahaha

Anyway, work, ok na sana eh, pesteng QA yan, nagsimula lang sa unang monitor lagpak agad.. Eh madaya pa, pagkatapos ng markdown, update na! Daya. 

Despite work output was down, mabuti na lang medyo hirap ang OPI so baka walang sharing.. Mabuti pala mababa stats ko. hahaha Ibig sabihin kahit mageffort, no extra profit. First time ata to for almost more than a year. 

Pero sana sa March bawi na.

After the long wait, implementation training sa SAP eh natuloy na. Unang topics kaya pa eh, kaso nung may UDV na at query, dun na ko pinugo. Sumakit na ulo ko at ayun, mukhang this March puro aral na.
Marami na nga ako sacrifices for March, hmmm I can't write for the paper and may namiss pa ko wedding ng friend. =( Very sad but well I need to do it for a change in professional path.

Mabuti naman this month eh may mga obligation na din ako tapos. Except siyempre yun bisita ni Gerro. hehe But other than that, eto ok lang. 

Napilitan ako ilipat ang computer sa ibang kwarto due to some signal issues of my new source of net. hahaha Infinite source..

What else.. More stress lang sa work at sa study. Medyo tahimik ang other factors. Ayos yun. 

Ah! Nasubukan ko yun pinakamalapit na spa dito, one minute nasa spa shop na ko. May promo eh. 

Bad trip, di sulit, dun na lang sa dati. hahaha Mabuti promo yun presyo. Parang ilang araw na, balik stress na yun katawan ko. Yun hard nung nagmasahe kasi di pa hard sa kin unlike other spa.. 

Anyway, ano pa.. May pag asa pa ang ROS!!!!

Extra rice, ROS!!!! hahahaha

March will be kinda a death march. =(

No comments: