Friday, February 14, 2014

unplanned 53

Habang nagloloko tong niloload kong post eh ano ba bago? hehe 

Eto, nagaaral na ng SAP, but napaisip ko bumili na talaga ng accounting book for the terms. Geez, medyo mahirap bumalik ang alaala 10-12 years before about accounting. hahaha

Well, mabuti din pala di nandito si Gerro ngayon, marami na nagbago sa kanya but we'll see pag nabisita ko siya this week. 

Grabe talaga ang lamig ng panahon na to, first time ata sa buhay ko na mas malamig yun January kaysa sa Christmas season. hehe Tuloy tuloy na kaya to sa Feb or baka naman summer ganito na? Naku iba na yun.  Climate change na talaga!

Sana matalo ang Ginebra sa San Mig. Kung nakabuenas sila sa Alaska, malamang di sila buenas sa San Mig. hehe Bukas kailangan maaga ako gumising para iwas taxi. hahaha At para maganda naman start ng taon sa stats, I mean pasado QA, mukhang papasa sa AHT at 100% Attendance at walang tardy. Alam ko tuwing binabati ko nagkakaaberya pero I claim di mangyayari yun. hehe

Grabe ang net ng globe, sobrang bagal, mabuti na lang.. Hmmmm hahaha pasensya na lang!!!! Di bale this coming week, bibilis na to pesteng to.

Ah, looking forward next month kasi eto na, two things to consider eh start workout or simple excercise tapos mamaster na tong guide for SAP, kahit navigation and stuff, ok na sa kin, kahit medyo delay sa accounting kasi di naman yun major ko. Medyo hahabol ako this year na maintindihan again the accounting principles, kahit basic. Please..

Well, despite panata ko na medyo bawas laro and panood. Nagkakatotoo na. Di ko na napanood ang 47 Ronin or even Jack Ryan, pero hintayin ko na lang sa download. hehe 47 Ronin at the first teaser, something's wrong na eh, habol ko lang naman dun si Rinko Kikuchi and of course, Kou Shibasaki! hehe Dalawang films lang pinanood ko this month. Big drop.. Tsk Tsk. Sacrifice.. hahaha

Bagal talaga ng net.. Erghh.. Naglalagay na ko ng post eh.. Anyway, Oscars this year eh interesting. No clear winner sa best film pero sa actors/actress mukhang mayroon na. Nakita ko na preview lang ng mga nominees, like Blue Jasmine at Dallas Buyers, sure na tong Jared, Cate at Matthew. Grabe, medyo lamang na. hehe Yun others, di ko pa sure. Pero gusto ko makita yun 12 years a slave at American Hustle. Ok yun Captain Phillips. Pati ako natense sa nangyari sa kapitan. hahaha Gravity should win either best cinematography or Visual effects or sound effects, basta technical dapat may win sila.

What else, hmmmm sa ngayon, sana mainit na.. Kahit gusto ko malamig lagi pero wag naman isang buwan ako nakajacket, comforter sa bahay or whatever na makapal para lang mainit. Pero at least di ba di na kailangan pumunta ng Baguio o lalo na yun Sagada! Paano kaya yun lamig dun? hahaha

For now, just focus na kailangan gawin at namnamin na...

Nagiisa at walang pangamba.

No comments: