Monday, March 31, 2014

Kung Ako'y Isang..

(DOTA hero)

Kakalaro ko lang ng DOTA, apatan na to. hahaha 

Naisip ko, well sa mga di alam ang DOTA. Defense of the Ancients. Isang mod sa warcraft 3 na puro hero lang. Actually nakakaadik kasi sa daming hero at siyempre team play. Dinaig pa ang counter, battle realms, kahit Ragna. Kahit ngayon ata, may mga MMORPG, at diablo III or kahit ano pa, eto na ang panalo. 
Naisip ko paano kung nasa DOTA talaga ako? Sinong hero ako! hahaha Or pwedeng gumawa ng isa.
Sa dami ng gusto kong hero, or yun nagamit ko na, kulang ang isang post na to. 
Deretcho na nga, siyempre ang pinakagusto ko na gagamitin.. Although mas marami pang malakas dito, eh nasanay na ko at kampante na ko eh.

Terrorblade! Bulag kasi siya, parang ako. hahaha

Hindi dun, gusto ko kasi sa abilities niya. May zeal na self healing at higit sa lahat since gusto ko nagmamadali, increased attack speed din.. Tapos metamorphosis, kasi kala mo mahina, pagnatransform eh lintek napakalakas! Kahit sandali. Deceptive kung baga. One of my hmmmm personalities. hehe Refraction, parang may pampagulo lagi na mga shadows. Ako hmmmm pampagulo lang naman ako lagi. hahaha 

At higit sa lahat, pinakamadaya na level 6, sunder, pagmatetegi na, lapit sa kalaban, palit tayo life! hehe Siya ang talo, ako buhay na buhay. Sa real life, hmmmm parang kabaligtaran. hehe Nanghihina ako eh.

Siyempre sugod ako lagi as usual tapos pag medyo alanganin, edi siya din mabilis tumakbo, minsan medya medya din. hahaha Minsan pwede din maduwag. Takbo, palakas, sugod ulit at may mga items na pampalakas. Kung pwede Sange and Yasha, tapos basher na agad, at ang fave ko, manta style! Para kahit 3 pang kalaban sumugod, kaya ko. 5 shadow ako eh. hehe No match! Bad trip, peste kasi ang liit ng buhay kaya sa una, medyo suntok sabay takbo muna! hahaha

Saka gusto ko yun mga dialogue niya, isa dun eh "No challenge" "How Dare to face me?" Kung tama rinig ko. hehe

Gusto ko din yun sa pagkabilis niya, nakakahabol din. Parang ako, gusto ko habulin yun mga gusto ko. Kaso minsan nakatakas pa ang kalaban. hahaha

Sa daming hero na gusto ko gamitin. 

Dito na sa favorite ko. Astig pa naman yun dating niya, long wings tapos weird dangerous blades.

Pero mas gusto ko pag nag metamorphosis pa. Black, dark, deadly!

"I'm blind not deaf.."

No comments: