Monday, June 29, 2015

unplanned 64

Wow, Friday na. hehe Just watching the NBA draft at parang nakakagulat yun Okafor na napunta pa sa Philly? Kidding me right? hehe Anyway...

Next week will be a different week for me. Maybe it's time for the start of change.. Changes pala.. Actually I recently had a start na. It's kinda weird pero well, let's see.  Panalo na Alaska mamaya. hahaha Hay, grabe, sayang ang CLE pero mabuti naka 2 panalo pa. Sobrang partida. Paano kung kumpleto line up nila? Patay na GSW? hehe Pero di ko naman hate ang GSW, I like them kaso kung nasan si Lebron, doon ako! 

Hmmmm if everything went well starting Monday, ah I might sound weird in my next post. Baka thinking din, kasi I'm studying something. So, yun lang. Self study. Darn, it will be a self study months for me. Grabe, I need a lot of guides for these lessons. 

Ah, indeed, rainy season na. Kahit di na ko magdilig ng halaman namin sa umaga, eh ok lang. Paano, umuulan ng sandali lagi sa umaga. Pero sana wag naman malakas yun mga ulan. Grabe, sa sobrang adik sa jdorama, aba.. Halos lahat ng shows this season, talagang monitor ko. Well, may mga panget, may iba, ayos! It's better than last season. Sure yun!

What else.. Ah, tagal naman ng bagong film, terminator ang tagal! Naisip ko parang di sulit siya. Hehe I'm thinking well, mas maganda kung panoorin ko siya ng libre. Paano kaya? 

Hay, mukhang nakakalimutan ko na manood sa movie library ko because of jdorama. Pero mukhang mangyayari na, due to some, normal routine. Parang pwede na. 

Damn, I already old. Like, thinking na a decade na ko natratrabaho,  going here and there.. Got in a relationship once, a complicated one. Found a fun and very unique skill which I did not know before.. Having this and that at marami pa, so parang time to be steady na lang. Make things right this time and besides, time to give my best. Parang feeling ko di lagi best pero ok lang. Now, ok seems not good, so I'll see what I can do in my remaining years. Sounds gloomy or it's like last days na ba for me?

Not really, it's just when you get old, maybe time not only to get serious or goal getter person.. 

Its just you need to live life to the full. Despite very very little, limited or even difficult position. 

Actually, di ko alam kung paano gagawin pero.. 

Sabi nga ni Nike.. "Just Do It."

No comments: