Sunday, October 4, 2015

Long Silence

You might be wondering why I've been silent all the time... Mahirap talaga pag nagloloko ang computer! Erghhh... Pero salamat sa Diyos, nakaisip ako ng temporary solution at ayos na for now. hehe

Geez... Kahit nawala ako, eh may mga naghahanap pa pala sa akin. hahaha Well, for now, what I can say eh ok naman ako. Nakakatamad nga lang magsulat. hehe Kasi ngayon lang ako ulit nakapasulat. I kinda tired of restoring and reinstall everything in my computer. May scare pa sa video card na kala ko sira na pero whew.. Thank God, kaunting linis lang pala ang kailangan. 

I can say my life is kinda like that.. Try to do system image, I mean back track everything, it will work, pero pag long term. Nope! I did reinstall everything! Kahit yun mga applications na ginagamit ko dati! Aba, ayun, same effect, lalo nagloko ang computer ko! 

After around 5 times ako nagreformat and install from scratch, great thing.. Nahanap ko na yun maayos na set up. For now.. hehe kasi pagtagal parang di din magwork pero may naisip na ko paraan diyan.

I know, you might be surprised I'm silent but it's just this crap happens and now... I'm here, living and fighting. Moving on into some changes.. Una sa lahat, yes, sa computer ko.. May mga nadiscover ako na mas maayos na apps at eto na! Umaayos takbo ng computer ko. No choice but to get an original copy in the future. Soon! Pair the original copy with the applications I have now.. I feel I won't have the crazy things happening in my computer again. 

Sorry for those late replies and whatever, busy lang ako sa pagaayos ng computer and yes, my crazy sked din. Pero matatapos na din yun kasi maganda sked ko bukas!!!! Yatta! 3 months of kinda normal sked. hehe Kaso may pasok sa xmas and holidays.. Nung nalaman ko yun, sabi ko, last na to!!!!
About me, nothing really changed. Maybe separating from other people or any communication kinda helped me to look at myself more and yes, watched more jdramas. hahaha I should really reduce the time spent watching nippon and surfing. 

Sorry sa pagdireply ko sa inyo. I don't know what to answer at these days.. Yeah. Old age really creeping in. Anyway, about what I felt at those days.. Separate post!

Another thing.. Grabe talaga si Aldub, grabe makahatak!!!! Sorry di ko sinusundan yun, at lalo naman si Pastillas Girl. Yuck!!! hahaha Alam ko marami pang chismax ang di ko pa nadiscuss pero babawi ako pagtagal. hahaha

Sa ngayon, hay... 

Let my silence ends!

No comments: