Wednesday, October 21, 2015

PreView

"Kayo na bahala diyan..." Very encouraging words. hehe Ewan ko ba this month, eh to start off, ok naman. I'm still here and reaching ehem, end of something.. Muntikan na ko, pero ayun, thank God medyo buenas. haha Nakahanap na ko ng way para maiwas magloko ang computer ko. Kaso kailangan talaga ng orig na OS. hehe After self fixing and trial and error, salamat at naayos!

After hearing those words, I can't help but look at my left side. I don't know what to do and thinking endlessly.. Not only my career but what to do next. Kakatawa, mukhang one of my options well, go freelance for a while due to this responsibility. Malapit na ang NBA season!!!! This month na pala. Ang bilis na panahon at tapos na ang reign ng GSW. hehe

Anak ng tinapa UST na ito.. Akalain mo isa lang ang talo! hahaha Grabe, kala ko this year maaga magsembreak pero mukhang makakatsamba pa!!! hehe Pag nagchampion sila this year, iinom ako! hahaha

Saka this month, mukhang magsisimula na ko to do some important things like designing my site. Unfortunately, wala ako katulong. hehehe Aalis kasi yun tutulong sa kin. I don't want to pay as I have no funds. Pero sisimulan ko na, another self training and trial and error. Tapos, another thing well, start reading my learning books. Nihonggo desu. hehe Ano pa.. Basta may mga bagay na inaayos ko na ngayon pa lang. Ipon ipon lalo parating na pasko. 

Siyempre, ayoko muna sabihin, hintayin na lang ang ReView this month. Matagal tagal ko na di nagagawa yun ha.

Bilis naman matapos ang 10 months! Kailan lang, di ako makapagisip ng ganito. hehehe

No comments: