Tuesday, January 5, 2010

unplanned 8

Happy new year ulit!!!! Waaah.. Kapagod ang mga unang araw ng January, sobrang pagod, medyo delay ang posting. hehe Anyway, wala pa naman bago. Marami lang talaga akong gagawin this year. Sa shop, house, life and other things.

Ah, I watched lost in translation, very good movie, and ayun downloaded some stuff pa. hehe I have already plans for these coming months and if that work, well, good!!! Sana lang mangyari, pag hindi, patay tayo diyan.hehe

Many good films pala will be coming this week, sherlock holmes, and zombieland!!! Napanood ko na yun zombieland. hehe Galing ni Woody talaga dun. Sherlock Holmes, a lock in critics and fans, a different take daw. Macheck nga. hehe Avatar, I gave up on that since xmas. hehe

Some of my friends well, having a difficult time now, kahit new year. Pero I hope maging ok naman sila. Ah, birthday pala ni Tin, dapat tong si Doc, since walang maisip na gift, date na lang kaya sila? hehe However, happy birthday Tin!!

Makakapahinga naman ako this week, because of one of my plans of this year eh, going back to the ladder and the same time, may pwesto. Ang tanong lang, kayanin ko kaya? hehe Pero ang gusto ko lang talaga is to just return to the ladder and back from scratch. Tignan natin kung kaya, paghindi, edi choose. hehe Or give it away. Come what may..

About the races, sa biggest loser race, mukhang ako panalo. Bwahahaha paano ba naman, di na ko masyado kumakain eh. 2012 race, ah, mukhang aabot sa 2012 to kasi wala ata balak sa min apat going in a relationship. hehe I'm not sure with Ivan, galing barko, and going to europe so dapat paguwi mayrun na to. hehe Me? I'm not in a hurry. hehe

Medyo may kaba ako for tomorrow, but parang wala. hehe Labo noh? The reason is I may flunk at interviews, I may sound rusty but well, experience and confidence are my advantages. I guess. hehe

Ano pa, ayun more rest sana kaso saka na, need to finish the task first. It's like a tagline from Inglorious Basterds, a basterd's work is never done. hehe

When it will be done?

No comments: