Thursday, September 9, 2010

hinahabol

Pagkatapos ng isang gagawin, marami pa nakaabang. =) Pero sa totoo lang nakakapagod pero tuloy pa di ako sa trabaho. Ewan ko, may attitude ako na habang di pa ko sinabihan na itigil o hanggang dun lang, eh stop na ko.

Paglipas ng panahon, at sa dami ng responsibilidad, minsan napapahinto na lang ako sa daan o nakatulala na lang o basta yun. Isip ng ganyan o tingin sa dating files or whatever, pero balik sa work. hehe Sobra dami ko hinahabol. Di lang gawain kundi, plans or well, money, or goals most importantly..

As the past blogs naman, marami naman bagay ang nakakapagpatuloy sa kin... At ayoko naman ulitin un. hehe Subalit tuloy pa din, parang toro ng sugod sa pulang tela hanggang sa mauntog siguro. hehe

Kala ko nga matatapos ko yun mga bagay in a deadline pero hindi pala. It's like a long queue which you will get tired of waiting. I guess... Sana nga kung totoo lang yun clone card sa magic, Icast ko na yun! =)

Or how about body double?

Nah, siguro I'll try na wag masyado habulin na tapusin agad yun work. Or job. Kasi sometimes, nacocompromise. Pero di ko naman sobrang mabagal kasi baka mainip naman yun naghihintay. Hirap di ba, hirap ibalanse ang lahat ng dapat tapusin o habulin.

Kahit hinahabol ko lahat ata, di ko pa rin maabot. Kahit maggatorade siguro ako, wala pa din! =)

Naisip ko din, dapat magpahinga ako siguro, parang pit stop kung baga, kaso kailan naman yun? Pagnatapos ang lahat? hehe

Pero mukhang mas maigi yun.. Maigi na stop for a while, breath and relax, wag matagal.

I know it will be a long journey, and in this journey may leave some unfinished work, but don't worry, kung kaya tapusin, kung hindi. Sorry, lesson learned.

I'm a man of my word. hehe

Hay, grabe, habol pa Fred!

I'll get up, and catch the morning breeze, to freshen up a bit..

By the way, how can I catch Tamara Drewe? Another very interesting chick. =)

No comments: