Friday, November 19, 2010

iwanan blangko

Nung isang araw, napaisip ko na ________, at _________. Natanto ko yun mga bagay na yun kasi medyo _________ na ko at napapagod na din..

_________, naramdaman ko na mukhang kailangan gawin ko na ang nararapat. Bagamat, sa dami ko ginagawa, ako'y ______ pa din sa mga gagawin ko... Mula sa tindahan, sa bahay at isama mo pa ang trabaho, ayun ________ na ko! hehe Parang may mga bagay na gusto ko gawin or kailangan pero di ko magawa dahil sa mga _______ na kailangan ko gampanan.

Pero, mukhang nakahanap na ko ng paraan para _______ ang lahat, at yun mangyayari pagdating ng ________. Sa tingin yun ang tamang oras para maiayos na. Peste kasi yun VL ko dati, di ko nagawa ang mga ito.. =( Medyo iibahin natin kasi may dumating na pagkakataon para maiba ang gagawin ko sa _______ ko.

Sana nga matuloy na ang ______. hehe

Sa kabilang dako naman ng buhay ko, marami pa din ______ at ________. Kinakaya ko naman dahil sinisubukan ko maging ________ at _______ lagi, kasi kung lagi ko iisipin yun, naku ewan ko na! hehe Wala naman ___________ sa ngayon, ganun pa din pero sa darating na linggo, medyo maiibsan ang problema sa _____ kasi yun na! Papalapit na kasi ang pasko! hehe

Sana din, yun gusto ko makuha ngayon pasko ay mangyari na. Di naman malaki, basta ang mga ______ na gusto ko kahit papano...

May mga plano na ko sa susunod na taon, at mukhang kailangan ko _________ at siguraduhin di ko malimutan. hehe Sana matuloy na to para matuwid na din ang buhay ko na tuloy tuloy.. Ika nga ni Pnoy, sa tuwid na daan, nasaan kaya? hehe

Sa ngayon, ang importante ay maayos ko muna ang ________ ko para naman may masimulan ko na.. At oo nga pala, yun mga _________ sa kin, sa tingin medyo tatanggi muna ako kasi ang dami na nila. hehe Lalo na sa mga susunod na linggo, marami ako gagawin at pupuntahan. Tiangge season na eh! hehe

Sa _____ ______ ko eh habang sinusulat ko eto, naisip ko na sa buhay maraming blangko na dapat punuan..

Para makita ang buong sarili o pagkatao..

Subukan lagay ng ibang salita o bagay, at tignan mo kung tamang tignan o pakiramdam.. Kung di maganda, malamang palitan! hehe

Sa kaso ko, ganun ang nangyari sa kin.. At ang hirap lagyan ng mga tamang desisyon at gawa.. Kahit salita siguro o pagiisip..

Sa huli, ilalagay ko na lang yun gusto ko at alam ko tama..

_________ ang lalim naman nun. hehe Wala lang, _________ ko ang ginagawa ko siguro.. Ewan ko lang, kung may _________ din kaya sa kin. =)


__________ at ________ _________.

______ ____ siya..

No answer key. =) Sorry..

No comments: