Tuesday, November 9, 2010

Notes

Siyempre, kala ko dati pang lista lang ng magic or blog tong notes ko sa phone, pero ngayon... Ayun, pang lista na din ng mga may utang sa kin. hehe O how about my task in due na din in the next days.

Well, it help me lot talaga, lalo na pag may gusto ako isulat kaso nakalimutan ko or how about the things that I need to buy o to do, type na agad sa notes ko in my cel.

I know there is to do list sa calendar or whatever, pero mas convenient sa kin yun notes.. Besides, na bluetooth pa.

Paano nga ba ako magsimula nito, gumamit ng notes sa phone? Hmmmmm simple lang, kasi dati sobrang bored ako sa shop and I thought, since nagblog blog ako, eh itype ko na sa notes in my cell yun isulat ko dito. I think na lagay ko na dati yun style na yun.. So hanggang sa ilan instance na medyo nakakalimutan ko yun ibang nagtatanong sa kin, or even events at ngayon palista ng utang.. hehe

Now my notes is more useful.. I'll try in the future to use in other purpose or more organize of using to do notes in the calendar pero ayun medyo busy kaya eto lang muna.

Definitely, well I do love using this tool and helped me a lot. It helped me to remember as well..

Mabuti na lang mahaba yun kaya ng notes in these new phones, saka madali magtype, unlike sa 6300. Hehe Pero kahit ganun yun 6300, sobrang gamit na gamit ang notes. Sometimes I'm carried away of typing there, even I should only do this much.. =)

Ah for now, di na masyado sa pagtype ng blog gamit ko yun notes, but listahan ng mga blog for this month. It's better kasi just remind the subjects of my blog for this month then spontaneous na lang dito. hehe

If notes is a person, I'll thank him or her? hehe At least may secretary ako to remind me some things.. Alerts or whatever.. What needs to be done and finish some task. And who to collect! hehe

Thanks!

No comments: