Friday, May 27, 2011

F.A.S 2

"Sige mamaya na yan, I need to rest, ayusin ko later.. (Around 9-9:30pm) (Ayun pag gising 3am na!!!)"

Yes, it's all over again.. Damn, I missed all the best finals games from East to West..

I missed some shows that I want to watch..

I missed the films that I indeed want to watch..

I missed posting here and ayun manggulo lang. hehe

Tapos, nakalimutan ko pa yun mga pangdisplay sa shop na ayun ngayon ko pa lang gagawin. =(

Maybe because that's how stressed this past week was.. From closer ng 4 days biglang friday, gising ako ng 4:30am kasi maaga na pasok ko, which is 7am for the training.

With all those things needs to be done, ayun sobrang pagod, tulog muna at ngayon ko lang talaga narealize, I should finish all the work first before I sleep. hehe Di naman lahat at least yun important things to do para di na naghahabol later. Lalo pag gising ko sa umaga no.

Yan tuloy, aasa pa ko sa youtube ng recap saka eto naghahabol ako today para sa mga posts. Yikes. hehe

Besides, ayun nawalan pala ako ng internet for some time ha. First time nangyari eto pero, niyek. Lumulusot lang eh. hehe

Sobrang pagod at busy these days lang talaga. Ok lang.. I'll see kung maavoid ko pa to pag tagal.. Sana.. =)

Ah malaking possibility pala, kasi yes, there will be a dramatic change indeed will happen, so itong syndrome na to medyo mawawala. hahahaha

Sorry pala dun sa nagtext at nagpapaload at late ko na napaload. Talagang nakatulog lang ako. =(




No comments: