Saturday, May 21, 2011

Flashbacks: 8 rice

Katatapos lang ng holy week, and ayun, mukhang kailangan makumpisal muli dahil sa katakawan. hehe Geez, I don't want to do it anymore. hahaha

It was my best friend's birthday treat.. Si Gummy este Sir Rheg pala ang nagpromise na magpa chic-boy sa birthday niya. Siyempre Black Saturday ang birthday niya pero na move naman sa Monday agad. Easter Monday at walang pasok sa office so ayun, nakapahinga ako at di masyado kumain kasi alam na.. Kailangan may bwelo sa gabi..

After his work, siyempre nagyaya na siya, at mabuti libre si Doc. Si Igz, uber busy but ok lang naman, lalo sa work niya. Babawi na lang daw siya later that week, which he did sa Thor. =)

Anyway, ayun nagkita kami sa BK, kaming tatlo at deep inside, I don't know if I can do it, but I am damn hungry!!! hehe

We went at ayun, I am going for a drink! Kaso sa bottomless Ice Tea na lang daw kami.. Sabi ko sa sarili ko, naman oh! Kaso naisip ko din, tama, kailangan bottomless Ice Tea lang ako, di na ko aabot sa inom kung tutuloy ko pa after this stunt. hehe

Yes, CB6 and bottomless Ice tea and let the festivities begin!!!

Isa muna sa start tapos siyempre, kamustahan naman at kulitan naman.. Halos si Doc na ang nagkwento kasi matagal siya nawala. Yun birthday celebrant, wala na ikukwento yan! hehe Pero masarap ang kwentuhan at I can say si Doc, magiging successful na, siyempre with all the blessings and hard work he is getting now at mararating niya na yun pangarap niya. Sana tuloy tuloy na at ayun settle down na sana.. Yun lang ang di ko sure. hahaha Peace Doc!

Si birthday celebrant, ayun still upbeat at kwento pa din about sa kanila pero alam na din na may katapusan.. =( Pero, saludo pa din ako kay Sir Rheg, tuloy pa din ang pag serve sa alma mater despite better opportunities out there at sana, more blessings, God will definitely give you strength and long life bro.. Kaw pa din ang Gummybear ko. hahaha So, badet!!! Hindi pala, best bro pa din! =)

Anyway, ayun hay.. Nilihis ko lang yun kwento kasi sobrang, hirap iachieve ang feat na yun.. After the first rice, then 3 times ako humingi ng 2 rice serving..

Reaching the 3rd double rice serving, which is if my math is correct, pang 7 rice na.. Nasuya na ko.. Honestly, after the 6 and a half rice, I gave up, sabi ko ayoko na. hehe I'm fulfilled and full and happy na ko, I don't want to do it. hahaha Pero, I can't say no to CRAP.. Important is I just want to finish it! Actually, parang yun 3rd 2 rice serving parang half rice lang, dalawang half rice, kasi ang liit nun cup. hehe

Pero anyway, after that 3rd serving and the last one was served even with a tasteless inihaw na may lasa na kasi sa masarap na lumpia.. I did finish yun 8th rice serving..

I exhaled and said, that is it.. Enough is enough.. Alam ko sobra na at I will not do it anymore!

Then, yes, we finished at 9am, so parang dalawang oras lang kami nakaupo. hehe At yes, antok na ko pero mabuti it took me another hour before I sleep, mahirap na pag natulog agad.. Ayoko pa. hahaha

Well, they tried me again sa Thor event pero hanggang two rice lang kasi, antok na ko, pagod at busog na din..

Pero masaya pa din kasi siyempre, complete na ang CRAP. At maganda at yes, the best chic-boy, nasa Timog pala. =)

Thanks to our sponsor, actually the only sponsor for this 8 rice and Thor episode..

No comments: