Sunday, May 2, 2010

unplanned 12


akalain mo, nakatatlo ako sa isang araw. hehe Maiksi lang kasi.

Anyway, ano ba. Wala naman bago. Same me, but new scenery ha. I mean, bago ayos ang kalsada. Makulay ang kapaligiran, bago pintura ang lahat.

Yan pala nagagawa pag malapit na ang eleksyon. Magaling. hehe Kailangan ba lagi may eleksyon para may nagagawa yun mga magagaling na alipores este opisyales natin?

Hay naku, hahanapin ko pa nga yun slip nun nagparesgister ako para makavote ako next week. Letche talaga yun comelec, yun iba nakakuha ng voters ID, samantala ako hindi! Kakatamad bumoto. hehe Kaso kung tutuloy ako bumuto, sino iboboto ko?

Malalaman yan sa susunod na kabanata. At sa mga nagsasabing kamukha ko si Noy, naman, di ko iboboto sarili ko. hehe Yun ang sigurado!!

I'll be fixing my things this night. I can say my apettite changed a lot. I don't know if it's good but as long I'm thin, pwede na. hehe Tipid na lang sa work.

Grabe, ang gastos pala sa work, kaya nakakamiss yun meal card sa Dell!! hehe

I am watching TV again, well kasi sa playoffs na. hehe Mabuti naman pasok na Cavs, PHX sa 2nd round. Yun OKC, masyado na silat ng Lakers. hehe Bad trip naman. Pero, ang matindi, Lebron MVP!!! Kobe, 13 yrs almost in the league, 1 MVP well may championships naman siya kaso si Lebron, 7 years, 2 MVPs, magkakaroon na din siya ng championship. hehe Sana manalo na siya at gagawin niya yun in expense of Kobe. Bwahaha

This month kailangan masunod na ang routine. Hmmm driving perhaps? hehe Or even budgeting. Sa shop pala, congrats!!! Anniversary na. hehe Akalain mo, one year na yun shop. Wow, time really flies fast. The 1 movie per day? Di ko pa nasusunod at dumadami na ang mga movies ko. Damn.

Well, sana maglaban na sila Mayweather and Pacman!!! Sayang si Mosley, di umubra. hehe

Bad trip naman, di ko mahanap yun registration ko sa comelec. Damn. I have no choice to visit their office. Their website sucks. I can't verify if I'm still a voter. hehe

That's all for now.. I have many things to fix, and plan..

Myself and my sanctuary.. :-)

No comments: