Sunday, July 3, 2011

REMINDERS:


- Yes, since medyo kulang lang ang notes feature sa phone, I am now using calendar and reminders!

- My good memory is not enough to remember not only the task for the day, but also well, other events or collection perhaps.

- At least, medyo natatantsa ko na ang babayaran ko lalo na pag malapit na. hehe

- Since, medyo nakakalimutan ko basahin yun reliable notebook ko, I check on this to see kung nareach ko na ba yun certain goal. Geez or natapos ko na ba..

-This is where I check kung ilan blogs pa kailangan isulat. It helps na din, like last month, kahit di ko nareach ang target pero nabawasan naman ang backlog. Oh yes!!!!!!

- For short, it helps me to manage things, a lot of things.

- Nothing else to reminds me than well, me. =)

- Siguro yun lang, wala lang, gusto ko lang ilagay and thanks to it, it helps me a lot talaga lalo na managing tasks. Damn helpful.

- Minsan kahit alam na kailangan gawin, I use the move feature to a different date. hehe

- A good note, it reminds I'm still here.. Alive and kicking!

No comments: