Sunday, September 18, 2011

10 minute walk

To Welcome..

Hay, here we go again..

Magkano kaya benta, abot kaya bukas, pambili?

When ko gawin yun listahan, mamaya na siguro around 9pm..

Makakain nga later pagkatapos ko makuha ang gamit.

Sarado na agad yun Elarz...

Bukas pa yun Elar's, may restaurant pala sila. hehe

Musta na kaya sila, hmmmm meet ko kaya siya sometime..

Sana manalo ang team ko mamaya, makapanood nga paguwi.

Sarap ng walang work. Mabuti may pahinga! =)

Well, nandito na naman ako, marami ata sasakyan kahit gabi na.. Matagal na ko tumatawid dito ha, since college perhaps..

Nandiyan ulit sila, well.. I hope they'll have better lives than begging..

Chocolate lover still there, galing ha.. hehe

Sun residences, promising condo, at may sun mall pa. Geez, akalain mo dati eh encounter lang yun. hehe

Nandiyan si Manong Guard, ang suki ko..

Well, some dude singing with or without you by U2. Medyo feeling Bono. hehe

Malapit na sa dangerous curve, under the foot bridge, ayun, nadulas na din ako dati. hehe Kakatamad talaga umakyat ng bridge at baba sa supermarket.

KFC, reliable restaurant.. All the time. Chowking, slight, Mang Inasal, yikes. hehe

Siyempre, tingin sa kalaban, at pag nagutom, Master Siomai muna.

Pag may paprint, nandun lang ang computer shop.

Tingin sa labas, magpapalit na ba ako ng tarpau?

Pasok sa loob, bago magsara ang supermart, check the stock, kaunti paalala sa mga saleslady. hehe

Get the things, and well, go home. =) Ah, pag may kailangan sa bahay, pahabol ng grocery. hehe

Hay, here we go again.. =)

No comments: