Saturday, May 30, 2015

ReView

Sa totoo, kinakabahan ako sa Monday kasi apply na for work! hahaha For now, wow, tapos ang blogs for 2 months, feel the rush talaga! 

This month, naextend ang pagiging NEET. I'll explain that later. At napasobra ang pahinga. Pasaway talaga ko this month, not only well not working but sa ibang bagay din. Kailangan na talaga magadjust at higit sa lahat, start into something new. This month is more of a breathing excercise. Inhale and exhale lang. Bahay, nood ng jdrama, sulat dito at doon.. Mag mukmok at magisip at gawain bahay. Damn, naisip ko, I'm too old for this.

Anyway, moving on and now I'm back to start, zero, beginning, simula. Wah!!! Ubos na ang 2TB. Grabe.. Buti na lang may kasunod na HDD, kaso well, I need a real back up na. Meaning all my files at take note di pa ko nagbubura ng mga ibang files na dapat wala na, naka 2TB na ko at lalampas pa. Kamote talaga. hehe 

I admit, I still have the fear pero next week, time to face the fear. Staying away sa email, FB and others gave me a breather.. Gusto ko sana lumayo talaga pero, no budget. hehe 

Mabuti tapos na ang May at pasok na ang start ng Rainy Season.. No more pawisan days.. I really hate the scorching heat!! Pero yun lang, Lord sana wag naman o wala na parang Glenda ha. Parang awa nyo na. hehe Ah, yeah, June na, birthday month na. I'm thinking that let's  make a regular day lang ang araw ko. Sabagay, as years passing by, kaunti lang naman bumabati sa kin. hahaha Ano ba to, nagpahint pa ko. Pero, yeah, masubukan nga, lalo ngayon, broke pa. 

Let's see what June can bring.. Lucky month perhaps? 

Bilis naman matapos ang limang buwan. =(

No comments: