Tuesday, January 6, 2009

disturbing visitor

at last, I am feeling avail today. hehe After a very hectic Monday, now it is the time for the petiks mode. hehe There was a visitor yesterday that made my day so bad. Natutulog ako ng mahimbing at bigla na lang siya susulpot. Anak ng tokwa, bitin ang tulog ko, actually di na ko nakatulog tapos pagpasok ko pa eh queuing pa! Approaching at the end of my shift, may call pa kong napakahirap, 40 mins ako inabot sa kakasalita sa customer. What a bad day. hehehe Itong taong to, mukhang namumuro na ha. hahaha Sa susunod kasi, magtext or inform me ahead before pupunta, lalo na pagtulog na ko, wala na ko paki sa visitors. Well, tapos na yun, he got the CD anyways.

Nothing new from me, but congrats to Betch for her new endeavor as a FA ha. Mukhang yun ang pangarap niya, congrats to her!!! Buti pa siya nakuha niya na ang pangarap niya. hehe Kailan kaya ako? Well, I missed posting here ha. Kahit walang nagbabasa. hehe Namiss ko magpost, to release the tensions in life I guess. Medyo naaddict ako last weekend sa emulator, especially sa game na Streets of Rage, Sega game ha. I miss the old days. At to my surprise, medyo namaster ko na siya ha, unlike nung HS ako na sobrang hirap ako, hanggang normal level nga lang ako. Pero nung tumatanda ako, hardest level na kaya, at natapos ko pa! hehe Master ko na yun game. I am into old school gaming nga. hehe Pero naisip ko din na ang diff ng dating games to new games. Like, in old games, it won't take you half a day to finish a game, unlike sa bago na araw binibilang, lalo kung di mo alam ang laro. Pero sa new games naman, di nakakasawa, kahit alam mo na pasikot sikot, minsan, todas ka pa rin. hehe But computer games, is still computer games, I still like playing computer games whether it's old school or new skul. hehe

What else? Hmmm, sana today, makauwi na ko ng maaga, tama na ang OT. haha Medyo nadrain na ko sa work na to ha. Pero malapit na, ilang buwan na lang at malalaman ko, if I will stay here or not. hehe

Sana naman masaya ang CE namin, para at least, bawas stress. No more hope if I can still have a VL this coming payday. Parang wala na talaga eh, depende kung may gawin milagro si TM. hehe

Well, I don't know what else to say, but I will just try to add my contacts in this account I guess, taking advantage of this avail.

Very long avail.

No comments: