Wednesday, January 21, 2009

Lost Files

Hay, pagpasok ko ng office, well, kahapon pa nga problem ito, ended up creating a new personal folder in my outlook. Bad trip. hehe Siyempre, nandun lahat ng files ko, especially tools to solve customer's issues. All of the sudden, error na. Meaning, I am going to start again, all the updates, info, even my payslips from scratch. Huhuhuhuhuhuhuhu.

Bwisit talaga, lalo na ang tagal irepair yun inbox ko tapos wala din pala. Bad trip, buti na lang, yun ibang update, nasave ko or either may hard copy. Papatulong na lang ako sa dati kong coach. hehe Kakahiya at bad trip. Well, sometimes, these kind of things happens. I will and I shall manage my inbox na lang sa MS outlook to avoid this happening in the future.

Talo na ang SLR ko, at malamang magbabakasyon na sila sa Biyernes. Yun SMB, kahit ano ata gawin nila, talo sila sa TNT. Good job naman. So parang Alaska vs. TNT sa finals, philippine cup version. hehe Si Pacman, maarte, umayaw na sa laban nila with Hatton due to pay splits. Eh kung ako naman sa kanya, kalabanin niya yun champion sa division niya, yun may belt. Ewan ko kung laging pera na lang ang trip niya. Maglaro na lang siya sa team niya sa liga pilipinas. hehe

Well, ano pa ba. Wala naman ako bago, nakapahinga naman ako mabuti kanina. Hmmmm nothing new to me. Darating na pala si Walter. hehe Congrats to Walter and Jack. At last, makikita na namin si Walter, if he is really free whatever this weekend. I read the inaugural address of Obama, kinda poetic, honest, ironic and optimistic. I hope, he will do all those things once he is seated starting today. We just hope for the best.

What else, mukhang di pa nagpost si William sa aming race to 2012 site, eto pala ang URL, http://www.raceto2012.blogspot.com/. Magpost kayo, kahit wala pa kami. hehehe

Hay, sana ganito everyday, balanced life, well without worries, just work hard, do something you'll enjoy and rest of course.

Payday na sa Friday!!! Malamang, ubos agad. hehe

That's all I guess for today. I just need to finish or simply, kill some time until log out.

No comments: