Friday, October 8, 2010

Ano na?!

Sige bago maligo, tapusin na to. hehe

Ano nga ba, nagiisip ako kung ano ba dapat unahin bukas at makalawa.. Yun regalo sa bata, naku depende bukas, parang pera na lang ata. hehe

Pero importante siguro mabisita naman si Dad, at well, mukhang may second session pa ata yun operation niya so I just pray na gumaling siya.. =) We love him always.

Parang walang kwenta ata yun Monday off this week ha. hehe Sobrang pagod, mabuti na lang may Vitamin C!! Chicks? hehe Hindi, vitamin C talaga, yun Rhea brand generic. Wanted na nga ako kay William for DXN kaso well, pag ayos na siguro yun diet ko and intake of those foods and supplements..

Ano nga ba, ah sana may tourney lagi para may points saka maimprove sa Magic. Grabe kung kailan after 1 decade, dun pa ko nakakasali ng tourney. Kakatawa. =)

Ano pa, ah sana mag meet ulit ang CRAP, kaso sobrang busy. Lahat kaming 4, grabe ang busyness. hehe Miss ko na kayo mga brod at ingat ha.. Rheg sana pwede sila next week =)) At ako din. bwahahahaha

Ano pa nga ba.. Hmmm eto try to kamusta sa mga friends sa FB, mukhang busy din, di nagrereply. hehe Ano na kaya nangyayari sa kanila?

Ano pa nagawa ko? Hmmm ah siyempre nanood ng docu, The Corporation, kaso sa youtube, hirap idownload sa torrent. hehe But as of now, I'm quite enlighted about corporations, and it's well, cause to mankind.. I'm not done yet but I'll finish it. =) Damn, naskip ko na naman yun gusto ko panoorin!!!

Ah yes, di ko pa din nababayaran yun bayantel, maybe malalaman ko later. =(

Ano pa, tama na siguro to..

Kung ano ano pa masabi ko dito!

No comments: