Tuesday, October 12, 2010

Counsel Reunion?!

Kumakain na kami sa Mister Kabab, we wonder, wow, 7 hours tayo sa Dencios na puro kalokohan ang usapan, usapan HS!!! hehe

Well, after a worse day in my life, comes Sunday.. I like the Gospel on that day na 1 out of 10 na pinagaling niya eh isa lang ang nag thank you. =) Siguro that's why I always say thanks to him. Ang di ko lang nalagay na thank you eh sa broken lines 12 eh. hehe

Pero ayun after that wonderful mass, eh akalain mo makita mo pa ang magaling na counselor! hehe Nagtext daw siya which I was not able to read right away kasi deliryo pa ko, or stunned from yesterday. Whatever. Anyway, tuloy daw sa trinoma for the reunion!

Eh ako naman, ayun, as usual routine, punta shop, ayos ng gamit tapos uwi muna. Confused pa din pero trying to cope up naman. Hay..

Well, after some trouble and di ko alam ang gagawin eh tuloy na daw sa Trinoma, eh ang alis daw is 1:30pm, so punta na ko Mini Stop sa Mayon-Suki branch then met Rheg. Ah may familiar pala ako nakita.. Hmmmmm. hehe

Anyway, we went to Igz and prepare muna lalo na si Igz na sobrang wasak due to Marathon with Piolo, este run for Ilog pasig. hehe Doc may lagnat kaya mukhang di makapunta. Napagod sa medical mission.

Siyempre habang naiintay kay Igz, siyempre kwentuhan saka asaran na!! Siyempre like I said before, maloko at masaya yun HS ko eh. Yun nga lang loser ako. hehe

At isa sa mga matinding bully ay si!!!! hehe Ni sila nga di makapaniwala. hahahaha

Ayun, punta na kami ng Trinoma and while driving, nagdrool na si Rheg sa D90, oi bibili na!!! =) Medyo trapik due to La Naval and maybe Adam Lambert. hehe What a day, 10.10.10 indeed..

We arrived tapos ang nakita namin agad eh si Father, tapos may kasama, cuz niya. Then, nakita na namin yun ibang salarin, este yun mga classmates!!! Corps Commander, Bry, Francis, and Joseph.

Ang mga banat, parang nasa counsel lang! hehe We don't know that time san ba kami tatambay pero well, wala na maisip so we went to Dencio's.

Kala mo kakabukas lang ng Dencio's kasi walang tao at 3pm. Hahaha Pero ayun, kahit medyo mabagal sila at feeling busy kahit wala naman customer, nakakuha kami ng magandang spot.

Then, bago umorder, siyempre asaran na saka laglagan. Parang naglabas muna ng sama ng loob sa CAT eh. hehe Kahit boy scout ako, at least officer ako dun! haha

Kamustahan kaliwa't kanan.. Sayang nga kung marami kami, or at least yun iba na magkakakasundo. May susunod pa pala sa min. Akalain mo yun. hehe

Ah yes, may sumunod naman, siyempre sila Neil and Bobcy later. Pero grabe, ang saya ng kwentuhan lalo na yun mga events nangyari sa Counsel. Kakaiba talaga yun kwento, ako naman tawa lang tawa. hehe Kasi siyempre iba yun experience ko nun nasa Counsel, sabi ko nga dati, sa last 2 quarters ko lang siguro naenjoy yun Counsel. Pero masaya naman talaga.

Lalo na yun tinatanda namin GS pa all the way hanggang Counsel. May dagdag chismax pa! hehe

Nagmature na nga lahat kahit well, medyo ilangan pa kasi naman yun iba dun, ngayon lang nakita! hehe Kahit yun iba naman dun, nakita ko lang, pero di masyado nagkwentuhan. Ngayon lang.

To cap the night off, well, ayun biglang nagsara yun dencio at namalayan namin na 10pm na! After around 4 buckets of beer? =)

We end up eating at Mister Kabab na nagtaas na naman!!! Anak ng tokwa!!!!! hehe

Wow, amazing, it is indeed a reunion of sorts. We went home and well, suprise!!!!

There is part 2...

No comments: