Monday, October 25, 2010

Long Week

Nakakapagtataka talaga.. Pagkatapos ng hirap, ayun, hirap pa din. hehe Pero mas masaya naman ako last week even I ended up in low blood early this morning. Yes, I was surprised as well, 100/90 ba naman ako, ayun, nahihilo ako, pero gumaling naman ako after taking a tablet of Serc then take calls after that..

I ended up here, typing my piece.. My post in an old computer..

Geez, I can't imagine my computer, my lovely computer broke down and good thing ayos pa yun hard disk, but not the motherboard.. Mukhang mapapaaga ang deadline ng new computer ko ha!

Eto tiis muna sa lumang computer ni kuya Allan na walang blower. hehe

Yes, I was upset last week kasi siyempre, pressure sa work na sana maabot ko pa yun target. Problems sa shop kasi may di pumapasok. Good job! =( At well, others are still the same.

Great thing, weekend approached at ayun nakapagpahinga naman kahit papano. Nameet ko na si Tito Bonjoc! Parang tumanda na siya, pero gwapito ha! hehe The place in Pasay I thought a new building eh Terminal 3 na pala. Hmmmmm ok na sana, kaso walang TV sa labas, di mo malalaman kung lumapag na yun eroplano sa Airport, unlike sa Domestic Airport. hehe

It was a short time, pero magkikita pa naman kami this new week.

Sunday was a good one, refreshing and fun. I met the 2012 gals, except for Ivan na nasa ITA na naman! Pasalubong tol! hehe We ate at Gumbo then, ayun parang na highblood ako. Pero sulit at great food! Especially the fish and chips!!! Bloody great! =) Well, we'll go back there for the clam chowder!

Ah yes, we ate some seafoods especially clams.. hehe

Then, sandali lang kami punta na ng dangwa for Raims purchase of some leaves for the holiday ng Nov. 1 and 2.

I woke up so much dizzy, I was not able to do what I need to do, kasi naman marami ako gagawin today, so rush na ang lahat to work! hehe

Ah yes, nalungkot din ako kahapon, may sinumpa na ko kainan, dapat ng master siomai ako or Hero sandwich na marami, mas matuwa siguro ako. hehe

For this coming week, definitely it will be a lighter one.. I was so busy for the past weeks, no time for myself, definitely. But nakabawi naman at lalo na this week, I'm sure, I can contemplate and reflect na din.. Looking back this year and next year as well.

Dapat nga I'll be going somewhere kaso surprise!! Wag na. hehe

Besides, I'm broke. =)

From worst, to bad na lang. hehe Hay, my computer.. May hope pa ba maayos ka? =(

Anyway, naserve naman ang purpose niya, pero sana maayos pa.. Wala pa ko funds for a new one..

Siguro, tiyaga muna sa computer shop? hehe

Pati yun pirate, VL muna. hehe

I can say, for this week.. Just go with the flow and most importantly, more time to look at myself and relax.. Chill and well, special days coming ahead.

That date is always surprising... Last year, wow. I'm not sure what's in store this year..

I don't know why that date is special? Maybe well, they can be together in one day? =)

No comments: