Tuesday, October 5, 2010

blankO

Wala na naman ako maisip. hehe Pero kasi naman sa sobrang hectic ng araw na ito. After a long 3 day break, pagbalik ko ng work, grabe na. Wala din yun long weekend. hehe

Napatulala na lang ako sa monitor at di na sumasagot sa customer. Well, sa shop, bahala na sila dun!!! hehe Pero di din, kailangan tapusin ang gagawin, always. Everyday.

Well masaya naman ang 3 day long weekend, kahit papano naayos ko yun ibang gamit, well, yes. hehe

Pero siyempre, kulang pa din ng time, I mean I have many things to do at I want to do, but oh well, time is not really abundant for me.. Even multitask na, kulang pa din. Oh bwisit. =)

At nagpaalis ng bwisit eh mayrun naman. Masaya naman ako, at kahit papano di naman ako napagod o malungkot. Basta masaya lang. Sana tumagal naman yun ganun saya. hehe

Naiisip ko na nga, habang nagtytype ako kung ano naman isusulat ko bukas.. Pero parang wala pa eh.. Mayrun pero hindi dito, sa isang site siguro. =) Pero for this one, ewan.. May mga nalaman ako bago pero di ko naman pwede ilagay dito. hehe

Well, anyway, siguro ah!!! Bad trip yun street fighter IV sa timezone, bulok!!! Mas maganda pa yun sa storyland SM Southmall na Street Fighter IV, may dagdag characters, like Gen, Gouki, Fei long, kahit si Cammy, astig!!! Sana updated naman sa timezone. Kaya wala siguro naglalaro dun masyado. hehe

Alam ko medyo kakapagod na this past weeks, or months pero salamat sa kanya, nandito pa din ako. Walang sakit, siguro katawan lang pero ok pa yan. Sa ulo, pero lumilipas din. Sa puso, well, kahit papano naibsan din, ang lalim naman nun, naibsan? Tama? hehe

Pero mabuti ganito lang muna ngayon, manage pa naman. I don't know next week pero namnamin na to!!!! hehe

Kasi next week, may pagaaralan na.. Nah, hindi sa ADMU Masters, kung mangyari yun, naku sobrang prepared na ko!!! hehe

Hay, sa ngayon, basta steady lang, magisip kung pano bubuti ang susunod na araw at lalo kung ano isusulat ko dito..

Tingin muna tayo sa buwan ng October, ayon kay Ni�a, try Tanduay Mojito mix. hehe

No comments: