Wednesday, June 1, 2011

ReView

Actually, well, not happy in the sense di ako umabot sa target ko nun May.. Ihahabol ko na lang dito. =)

What happened last month?

A lot of things.. I need to stop Magic for a while. That's one.. =) Pero babalik din ako, lalo na alam ko pa ang updates. But I'm thinking para ok sa laro eh mag magic online muna ako.. Mura at I can play all the time. hehe Yun nga lang, walang piyesa. =(

To focus sa shop at well, to strengthen ang operations. Parang nagsisimula ulit ako eh, pero ok lang.. I feel just challenged and motivated na ayusin ko to at sayang naman yun pundar ko dito. =)

Yes, I am now seeing an idol, thanks to Sir Rheg, maybe I have a better time to spend on Sundays. =)

Another not so good news... Yes, I'll be transferring to a new team and work, same company but syempre, sad that I left all of the sudden my favorite team.. =( Just check that later.

Hmmmm, diet did not work. Even I'm eating or almost to none, of eating rice.. Still the same weight. Good job naman di ba. hehe At least, parang di naman ako tumataba..

Ayos na ang internet after almost 3 visits from Bayantel, first time nangyari pero ok pa din ang connection after that. Time to get something free!!!! =)

A new outlook in life, maybe, like what he said, enjoy life, the blessings and the relationships you have tapos siyempre serve.. Serve better.

Ah, yes, new schedule na din sa work, alam ko ang problema lang is pauwi, pero definitely!!!! Ayos to.. =) No more annoying sounds in my ears.. hahaha

Pero mamiss ko pa din yun dating team, sana manalo sila sa race, para makasama ako sa team building! =)

Well, eto lang naman ang short review for this past May, dapat sumakto talaga ng kahapon lang eh. Kaso ayun, panay FAS na. Saka mamaya na habit. hehe

Definitely, this month, dapat!!! Pasok lahat in one month. =)


No comments: