Wednesday, June 1, 2011

blogging 3

3 years are damn fast. Wow, like my shop, sorry, mas matagal pa to kaysa sa shop ko. hehe Geez.

I can't believe in the span of 3 years.. I am still spilling my guts out here and wondering, damn.. I have a record at least of my pathetic yet lively life. hehe

Ah, kala ko wala makakabasa pero ayun may nakakabasa na. Like my mom who freaked out at one of my blogs. Pero thank po. =)

Family as well, lalo na kay ate na panay ang comment.

From CRAP na walang ginawa kundi pumuri at mag like at higit sa lahat..Mangasar!!! hehe

Other friends as well, lahat na nagbabasa ng blog ko salamat!!! Nawa'y, may napulot kayo kahit papano. Kung wala, ayos! hehe

4 out of 8 of them, yes nabasa na at salamat at nagustuhan niyo. Except yun isa dun, nagtatago!!!

Number 1, did not read it, or maybe, did. hehe

Dapat sa May ito kaso ayun di umabot pero still, yes, I declare the month of May, is the month of my blog.

I won't still change the title even my enlightenment na sa buhay ko. Astig pa din ang color and ang Idol, blackswordsman..

Ah, yes, don't worry.. I'll try to improve here.. I will do my best. Target ko naman this year, more creative writings. Not just a journal.. Maybe opinions, or literary crap, that will be better for this one.

Hay, mabuti dito.. Tumatagal.. Sa love, olats ata, di tumatagal. hahaha

Love ko ata magblog, damn.. Got married to it I guess.. =)

Thanks for reading!

Please, don't be shy to leave a message or comment. Anything will do.

No comments: